Harry Potter: Wizards Unite công bố những con số ấn tượng vào sinh nhật đầu tiên

Thế giới phù thủy AR của Niantic đã trở nên khá phổ biến vào thời điểm lễ kỉ niệm diễn ra.

Harry Potter: Wizards Unite sẽ tổ chức lễ kỷ niệm đầu tiên vào tuần tới và dự kiến tựa game này sẽ có những con số công bố khiến nhiều người không khỏi bất ngờ mặc cho những phản ứng ban đầu về game ko hẳn là tích cực.

Mặc dù không rõ là cái tên Harry Potter hay chính bản thân tựa game này đã cuốn hút người chơi nhưng không ai có thể phủ nhận con số hơn 10 triệu bản tải xuống từ Google Play là một con số đáng nể. Dẫu vậy hoài nghi về chất lượng game xuất phát từ việc một lượng lớn tải xuống đó đến từ những tháng đầu game ra mắt. Có vẻ như phép thuật của Harry Potter là chưa đủ để khiến tựa game này bùng nổ những thời gian sau.

Để kỷ niệm một năm của chàng pháp sư trên nền tảng AR di động, Niantic và WB Games đã đưa ra một số mốc thành công mà người chơi đã đạt được trong năm đầu tiên. Chẳng hạn, người chơi tđã đi được 400 triệu km và đạt được 2 tỷ điểm quan tâm. Trong khi đó, 850 triệu potions đã được tiêu thụ và 275 triệu Thử thách Phù thủy đã được chinh phục.

Về phần tiếp theo của Harry Potter: Wizards Unite, Niantic cho biết sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện khác nhau và thực hiện cập nhật trong suốt năm kế tiếp. Dự kiến sẽ xuất hiện một tính năng hoàn toàn mới vào tháng 7, cho phép người chơi phát triển các kỹ năng ma thuật của họ bên cạnh việc mở khóa các lợi ích và phần thưởng trong game.