Harvest Moon Online hé lộ ảnh ingame xanh mơn mởn… hay là mình về quê và trồng thêm rau

Vào ngày hôm qua, một tài khoản Weibo của Trung Quốc đã giới thiệu vài hình ảnh cùng một đoạn video ngắn, giới thiệu tựa game mobile sắp được ra mắt là Harvest Moon Online. Tài khoản kia tự nhận mình là tài khoản chính thức của tựa game Harvest Moon Online, bởi vì là tài khoản mới nên vẫn chưa được chứng nhận là “đáng tin cậy”.

Những thông tin kia hoàn toàn trùng khớp với những gì mà nhà phát triển Marvelous của Nhật Bản từng tuyên bố trước đây, họ đã ký một thỏa thuận với gã khổng lồ Tencent Games của Trung Quốc về việc phát triển một tựa game Harvest Moon nào đó trong tương lai gần.

Theo các phương tiện truyền thông khác nhau, Marvelous đã cung cấp cho Tencent Games tất cả những thứ liên quan đến thương hiệu Harvest Moon, từ đó mọi tác vụ từ sản xuất đến phát hành đều do gã khổng lồ định đoạt.

Nếu bạn chưa biết, Harvest Moon là series game vô cùng nổi tiếng, theo thể loại quản lý nông trại, do Marvelous phát triển, game đã ra rất nhiều phiên bản khác nhau, và hầu hết đều được các fan hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Harvest Moon Online cũng sẽ có lối chơi tương tự như những người tiền nhiệm, là một game Online được phát triển riêng cho Mobile bởi Tencent Games.

Dưới đây là một số hình ảnh của Harvest Moon Online

Từ những hình ảnh được cung cấp, chúng ta có thể thấy rằng Harvest Moon Online sẽ theo phong cách 3D hoàn toàn, thể hiện đúng bản chất tươi sáng và gần gũi của trò chơi. Cho đến hiện tại, Harvest Moon Online chỉ được lên kế hoạch phát hành tại Trung Quốc, do Tencent đứng ra chủ quản.

Mọi thông tin chi tiết về tựa game, KenhTinGame sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!