Hậu Valentine, thanh niên “đẩy láo” tán nữ admin và cái kết

Có vẻ như trong đội ngũ các nữ admin hiện nay, cô nàng Kha từ Làng Lá Phiêu Lưu Ký là người nhận được cảm tình từ cộng đồng game thủ nhiều nhất.

Hết đi đồ sát, chế ảnh "troll", cộng đồng người chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại tiếp tục làm chúng ta bất ngờ khi lại một lần nữa "động" đến cô nàng admin Kha. Thế nhưng lần này, có vẻ đó đã không còn là đùa cợt nữa mà họ thật sự thẳng thắn bày tỏ tình cảm với người đã giúp đỡ bấy lâu nay. Cụ thể, trong ngày Valentine vừa qua, trong số nhiều anh em game thủ phải nằm nhà vì FA, một anh chàng quyết định chấm dứt cuộc sống đơn độc tủi thân này bằng cách "đẩy láo", tán… admin.

Hậu Valentine, thanh niên “đẩy láo” tán nữ admin và cái kết - Ảnh 1.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký ngoài sở hữu một gameplay cực hay

Hậu Valentine, thanh niên “đẩy láo” tán nữ admin và cái kết - Ảnh 2.
Hậu Valentine, thanh niên “đẩy láo” tán nữ admin và cái kết - Ảnh 3.

...thì còn có cô nàng admin cực "đáng yêu" tên Kha

Câu chuyện này đang được nhiều người chơi chia sẻ nhanh chóng, cả vì độ hài hước trong cách diễn đạt của nhân vật chính, cả vì phong cách rep "tán tỉnh" cực kỳ vui nhộn từ phía nhân vật hơi phụ - Kha. Nếu như chàng trai của chúng ta "lầy" 1 thì cô nàng Kha này phải "lầy" 10.

Hậu Valentine, thanh niên “đẩy láo” tán nữ admin và cái kết - Ảnh 4.

Một pha "đẩy láo" khá chớp nhoáng

Hậu Valentine, thanh niên “đẩy láo” tán nữ admin và cái kết - Ảnh 5.

Nhưng đối phương cũng không phải dạng vừa, tưởng thế mà đã xong đấy

Một điều khá buồn cười là việc mà anh chàng này mong muốn - "đưa Kha vào làm NPC trong game" thực chất lại được rất nhiều người chơi khác ủng hộ. Làng Lá Phiêu Lưu Ký là một tựa game thuần Việt, được đội ngũ sản xuất hết mình chỉnh sửa, bổ sung để trở nên hoàn thiện theo từng lần góp ý của người chơi. Chính tựa game này cũng đã bộc lộ rõ được cái thế mạnh khi mà dù chỉ là nhận xét nhỏ nhất cũng được để tâm và nhét vào game cho thêm phần phong phú, thú vị.

Hậu Valentine, thanh niên “đẩy láo” tán nữ admin và cái kết - Ảnh 6.

Thần Tài còn đưa được vào game thì dăm ba cái bạn Kha có khó khăn gì...

Mong muốn trên, nói một cách nào đó, thì hoàn toàn có thể thực hiện được, chỉ là cô nàng Kha kia có chịu hay không mà thôi. Việc có một NPC đại diện cho đội ngũ BQT đứng ở tất cả các khu vực lớn, nhận và giải đáp các thắc mắc cũng như tâm sự cùng người chơi, nghe thì quả là rất đáng thử.

Bạn D.K nhận xét về yêu cầu này: "Thực chất thì làm một NPC tên Kha chắc đối với mấy bạn phát triển Việt Nam cũng dễ thôi. Về cơ bản thì NPC ấy sẽ mang nhiệm vụ gì mới đáng nói, chỉ đứng im không giao tiếp được cũng không hay, Kha ngoài đời liên mồm lắm… Theo mình, sắp tới mà có thêm event, hoạt động gì đó kiểu như solo hẹn chiến các kiểu, phải ra đặt chỗ trước với NPC Kha thì là hay nhất, anh em cũng rất mong chờ".

Hậu Valentine, thanh niên “đẩy láo” tán nữ admin và cái kết - Ảnh 7.
Hậu Valentine, thanh niên “đẩy láo” tán nữ admin và cái kết - Ảnh 8.

Cộng đồng game thủ Làng Lá Phiêu Lưu Ký không chỉ đông vui mà còn rất "lầy"

Chưa biết rằng vụ kêu gọi like của anh chàng này sẽ tiến triển được đến đâu nhưng công cuộc "đẩy láo" tán admin phải tới 80% là bất thành rồi. Lời khuyên là anh em nên chủ động tìm kiếm cơ hội tốt hơn trong các buổi offline chứ chat chit qua mạng thế này thì muốn đồng ý cũng khó lắm.

Bạn đọc có thể gặp Kha và cộng đồng fan cuồng Naruto "siêu lầy" trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký tại ĐÂY.