Hé lộ bí kíp “chơi game không nạp”, admin Tam Quốc Tốc Chiến khiến 500 anh em thán phục: “Cao thủ!”

Một bài review không thể chi tiết hơn về việc tân thủ khi mới bước vào Tam Quốc Tốc Chiến nên làm gì, phải làm gì và tuyệt đối không làm gì…

Trước nay, hễ cứ nhắc tới admin game online, phần lớn người chơi lại liên tưởng tới một gã chỉ biết ngồi trả lời thắc mắc, hồi đáp lại những câu hỏi, rắc rối của mỗi user. Nhiều khi, họ lại quên mất rằng, chính anh chàng (hoặc cô nàng) admin ấy cũng là game thủ, cũng từng lăn lộn nhiều năm trong thế giới ảo, tích góp được những kinh nghiệm giá trị về chơi game. Như anh chàng "A Tùng", admin của cộng đồng Tam Quốc Tốc Chiến mới đây đã phô diễn một xíu trình độ "chơi game không nạp" của mình bằng bài hướng dẫn vô cùng chi tiết dành cho tân thủ.

Hé lộ bí kíp “chơi game không nạp”, admin Tam Quốc Tốc Chiến khiến 500 anh em thán phục: “Cao thủ!” - Ảnh 1.
Hé lộ bí kíp “chơi game không nạp”, admin Tam Quốc Tốc Chiến khiến 500 anh em thán phục: “Cao thủ!” - Ảnh 2.

Một bài hướng dẫn chất lượng không khác gì "văn mẫu" đến từ admin A Tùng

Phải thừa nhận, dù đã có rất nhiều bí kíp được lưu truyền từ những người chơi đi trước, chưa có một bản hướng dẫn nào lại công phu, tận tình tới từng li như của A Tùng. Anh chàng này biết rất rõ từng tính năng, từng hoạt động, thậm chí còn căn được lượng Exp và KNB khi bạn đã đạt tới mốc chỉ định. Tướng chủ đạo ra sao, quay tướng với thẻ Tinh Anh như thế nào cũng được A Tùng đề cập rất rõ ràng.

Hé lộ bí kíp “chơi game không nạp”, admin Tam Quốc Tốc Chiến khiến 500 anh em thán phục: “Cao thủ!” - Ảnh 3.
Hé lộ bí kíp “chơi game không nạp”, admin Tam Quốc Tốc Chiến khiến 500 anh em thán phục: “Cao thủ!” - Ảnh 4.

Theo A Tùng, ngày đầu tiên không nên tiêu KNB để quay tướng quá nhiều, chỉ tập trung vào các tướng đang có sẵn

Theo anh chàng nhấn mạnh, ở ngày đầu tiên, nhiều người chơi thường mắc sai lầm là sử dụng KNB được tặng FREE để quay tướng, cố kiếm tướng SS cho oai nhưng… sau này lại không nuôi nổi. Thay vào đó, anh chàng nhắm tới cấp độ gần 40 và 12.000 KNB cho ngày đầu tiên rồi dừng, tiếp tục chờ ngày thứ 2 mới chiến đấu.

Hé lộ bí kíp “chơi game không nạp”, admin Tam Quốc Tốc Chiến khiến 500 anh em thán phục: “Cao thủ!” - Ảnh 5.
Hé lộ bí kíp “chơi game không nạp”, admin Tam Quốc Tốc Chiến khiến 500 anh em thán phục: “Cao thủ!” - Ảnh 6.

Ngày đầu tiên nên đạt tới gần cấp 40 và tích được 12.000 KNB

Đội hình A Tùng sở hữu không quá đặc biệt: Tào Phi, Viên Thiệu, Hạ Hầu Quyên và Khương Duy nhưng điều làm nhiều người chơi thán phục là anh chàng vẫn đạt Top 1 Đấu Trường về cuối ngày. Để làm được điều này, A Tùng đã chăm chút cho các tướng từ rất sớm, nâng max level, cường hóa full vũ khí và đẩy mạnh cho tướng chủ đạo nhiều nhất có thể.

Hé lộ bí kíp “chơi game không nạp”, admin Tam Quốc Tốc Chiến khiến 500 anh em thán phục: “Cao thủ!” - Ảnh 7.

Những vị tướng khởi đầu như Lữ Mông, Khương Duy, Viên Thiệu là không thể xem thường

Hé lộ bí kíp “chơi game không nạp”, admin Tam Quốc Tốc Chiến khiến 500 anh em thán phục: “Cao thủ!” - Ảnh 8.

Thành tích Top 1 Đấu Trường thật rất đáng nể

Một số ý kiến sau khi tham khảo bài đăng của A Tùng đã thẳng thắn khen ngợi: "Đúng chuẩn cao thủ!". Bởi nếu như không hiểu về game, không hiểu về meta cũng như các tướng, việc đạt đến mức lực chiến như trong ảnh là không thể chứ đừng nói đến việc Top 1 Đấu Trường. Một bài viết chi tiết từng li từng tí như thế này phải là thành quả của công cuộc nghiên cứu đã rất lâu.

Hé lộ bí kíp “chơi game không nạp”, admin Tam Quốc Tốc Chiến khiến 500 anh em thán phục: “Cao thủ!” - Ảnh 9.
Hé lộ bí kíp “chơi game không nạp”, admin Tam Quốc Tốc Chiến khiến 500 anh em thán phục: “Cao thủ!” - Ảnh 10.

Tất thảy người xem đều khen ngợi chàng admin này hết mực

Nếu như bạn chưa biết, thời gian gần đây, thị trường game thẻ tướng chiến thuật tại Việt Nam đã đón nhận một sản phẩm mới rất đáng chú ý, chính là Tam Quốc Tốc Chiến. Sở hữu lối chơi đột phá với 4 tướng di chuyển tự do, hệ thống Tứ Hành, cơ chế Hợp Kích hoàn toàn mới và các chiến trường đặc sắc… tựa game đã sớm trở thành điểm đến của đông đảo fan cuồng game "hack não". Cho tới nay, Tam Quốc Tốc Chiến đã và đang xây dựng được một cộng đồng người chơi đông đảo vượt bậc, vững bước trên con đường đánh phá các BXH game trong nước trong thời gian ngắn nhất.

Tải ngay Tam Quốc Tốc Chiến tại: https://tamquoctocchien.onelink.me/24pJ/gamek