Hé lộ bí mật của cao thủ đánh vượt lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, khi trí tuệ kết hợp với sự kiên trì đáng nể

Trong các game chiến thuật có độ khó cao như Huyết Chiến Thiên Hạ, việc người chơi lực chiến thấp chiến thắng lực chiến cao luôn là một trong những thành tích đáng tự hào. Tuy nhiên để có được thành công đó, công sức bỏ ra cũng không hề ít chút nào.
Hé lộ bí mật của cao thủ đánh vượt lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, khi trí tuệ kết hợp với sự kiên trì đáng nể - Ảnh 1.

Đánh vượt lực chiến luôn là niềm tự hào đối với bất cứ game thủ yêu thích chiến thuật nào. Việc bạn thua người khác cấp Vip, thậm chí thua tới vài triệu lực chiến mà vẫn "giã" cho đối thủ sấp mặt, rụng Top quả thực là một cảm giác rất phấn khích. Đó là lý do có không ít game thủ yêu thích đánh vượt lực chiến để thể hiện khả năng của mình.

Hé lộ bí mật của cao thủ đánh vượt lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, khi trí tuệ kết hợp với sự kiên trì đáng nể - Ảnh 2.

Đánh vượt lực chiến luôn là thành tích đáng tự hào của game thủ chiến thuật

Tuy nhiên thích là một chuyện, làm nổi không lại là chuyện khác. Để đánh vượt lực chiến từ 200.000 trở lên đòi hỏi sự tính toán chiến thuật rất khác biệt chứ không chỉ đơn giản trông đợi ở vận may nữa. Bạn phải hiểu rất rõ từng tướng đối phương, từ kĩ năng, nội tại cho đến trận hình chiến thuật, để từ đó tìm ra điểm yếu của trận hình, nơi mà bạn sẽ tìm cách tấn công vào để bẻ gẫy sức mạnh của quân địch.

Hé lộ bí mật của cao thủ đánh vượt lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, khi trí tuệ kết hợp với sự kiên trì đáng nể - Ảnh 3.

Muốn thắng đối thủ mạnh hơn, buộc phải hiểu rõ từng chi tiết nhỏ nhất về tướng, trận hình

Trong một game time-based như Huyết Chiến Thiên Hạ, sơ hở và điểm yếu của trận hình luôn cực kì khó tìm vì các tướng sẽ luôn lao vào nhau đánh loạn xạ chứ không đánh từng lượt như game turn-based. Người chơi vì thế muốn đánh vượt lực chiến cũng mất nhiều công sức hơn hẳn các thể loại game khác, đó là chưa kể phải thử sai hàng chục trận hình khác nhau để tìm thấy kết quả tốt nhất.

Hé lộ bí mật của cao thủ đánh vượt lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, khi trí tuệ kết hợp với sự kiên trì đáng nể - Ảnh 4.

Để tìm ra điểm yếu nhất trong chiến thuật time-based như Huyết Chiến Thiên Hạ không hề đơn giản

Mới đây trong group Huyết Chiến Thiên Hạ, một trong những game thủ cực kì nổi tiếng với biệt tài đánh vượt lực chiến "Sắc Vô Thường" đã đăng clip hướng dẫn cách đánh cho những người quan tâm. Đồng thời từ đây anh cũng khẳng định Huyết Chiến Thiên Hạ là một trong những game chiến thuật khó bậc nhất hiện nay.

Hé lộ bí mật của cao thủ đánh vượt lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, khi trí tuệ kết hợp với sự kiên trì đáng nể - Ảnh 5.

Nhiều game thủ nhận xét dưới clip hướng dẫn đánh vượt lực chiến của "Sắc Vô Thường"

Có thể nhận thấy rất nhiều game thủ đã đồng tình với clip hướng dẫn này, thậm chí thán phục "Sắc Vô Thường" với kĩ năng chơi cực kì uyên thâm và có đầu óc chiến thuật đáng nể. Tuy vậy trong group vẫn có vài người cho rằng chiến thắng này không có quá nhiều đặc sắc khi đánh vượt hơn 400.000 lực chiến, họ cho rằng có thể "Sắc Vô Thường" gặp đối thủ không biết chơi hoặc thậm chí cố tình dàn dựng, cắt ghép.

Hé lộ bí mật của cao thủ đánh vượt lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, khi trí tuệ kết hợp với sự kiên trì đáng nể - Ảnh 6.

Huyết Chiến Thiên Hạ hiện là nơi giao lưu gặp gỡ của rất nhiều cao thủ game chiến thuật

Dù ý kiến những người khác có thế nào thì cũng không thể phủ nhận một điều "Sắc Vô Thường" là game thủ chăm chỉ đánh vượt lực chiến nhất hiện nay với những chiến báo cực kì ấn tượng. Còn bạn, sau khi xem clip hướng dẫn này có thực sự ấn tướng với cách chơi của tựa game Huyết Chiến Thiên Hạ không? Hãy chia sẻ bên dưới nhé! Đừng quên tải về trò chơi này tại đây để trải nghiệm game Tam Quốc chiến thuật độc đáo của người Việt.

Hé lộ bí mật của cao thủ đánh vượt lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, khi trí tuệ kết hợp với sự kiên trì đáng nể - Ảnh 7.

Landing: Click ĐÂY

Fanpage: Click ĐÂY

Group: Click ĐÂY