Hè nóng nực, chui nhanh vào các game này để tắm mát nào - Game Mobile

Quên ngày nắng oi bức đi thôi, các tính năng bơi lội tắm mát bì bõm trong những tựa game sau sẽ thổi cho bạn nguồn “sinh khí” mới.

Để tăng thêm tính giải trí, nhiều tựa game online không ngần ngại xây dựng hàng loạt hoạt động thiêng về cuộc sống để người chơi cảm nhận thế giới trong game 1 cách chân thật và thú vị hơn từ sự phong phú đó. Bạn nghĩ sao khi PK mệt mỏi hao tổn tinh thần mà lại được hòa mình vào dòng nước trong vắt để bơi lội thì còn gì thích thú hơn? Đặc biệt là lại được làm điều đó với bạn bè, thậm chí là phu/thê mình nữa thì lại càng hào hứng.

Hè nóng nực, chui nhanh vào các game này để tắm mát nào

GunPow 3D

Đây là tựa game thuộc thể loại bắn súng tọa độ kiểu mới không cần chờ lượt, kết hợp yếu tố MOBA đối kháng độc nhất vô nhị trên thị trường trong thời điểm hiện tại. Dưới tay nhà phát hành VNG, GunPow 3D đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng.

Hè nóng nực, chui nhanh vào các game này để tắm mát nào

Mang phong cách trẻ trung sôi động từ giao diện 3D cho đến chuỗi nhân vật thiết kế hiện đại, GunPow 3D lại càng gây chú ý vì loạt tính năng phụ khá hấp dẫn trong game. Độc đáo hơn, game còn trang bị cả hồ tắm suối cho cộng đồng thư giãn sau những phút tập trung cao độ làm xạ thủ. Nghe nói, trong thời gian ngâm mình dưới làn nước, nhân vật có thể tăng exp đấy.

Hè nóng nực, chui nhanh vào các game này để tắm mát nào

Fanpage: https://www.facebook.com/GunPow3D.VNG/

Thiện Nữ Mobile

Nói về “tắm tiên”, chắc chắn không thể thiếu Thiện Nữ Mobile. Không gian tắm trong tựa game này cũng thơ mộng lãng mạn chết người chứ chẳng đùa.

Thiện Nữ Mobile
Vài giờ nữa thôi, game thủ sẽ được “sinh con” mừng sinh nhật Thiện Nữ Mobile
Kết Hôn – Gia Viên – Sinh Con luôn là bộ 3 rất được quan tâm của nam thanh nứ tú khi chơi game, đặc biệt là trong 1 tựa game ngôn tình như Thiện Nữ Mobile.

Được đồn thổi là game ngôn tình bậc nhất nên Gia Viên trong Thiện Nữ Mobile hoàn toàn không hề khiến game thủ thất vọng. Tại đây, các cặp đôi có thể về chung một Gia Viên, sáng sáng cùng nhau trồng trọt, trang trí từng viên gạch cho đến mỗi một nhành hoa, trưa trưa nóng nực lại cùng nhau uyên ương hí thủy (tắm chung). Sau khi mát mẻ rồi thì “tình tang” tâm sự trên chiếc xích xu giữa không gian lộng gió,…. Và kết thúc 1 ngày dài bằng việc ôm nhau say giấc nồng.

Thiện Nữ Mobile

Fanpage: https://www.facebook.com/thiennu.zing.vn/

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile

Trong 1 tựa game đậm chất cổ trang như Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile, game thủ chắc chắn sẽ không thể ngờ mình lại được đắm mình trong không gian sang trọng của phòng tắm cực kỳ “chất”, đúng chuẩn hiện đại thời nay.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile

Nói đúng hơn, phòng tắm này nằm trong tính năng đang rất “hot” của Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile được mang tên: xây khách sạn. Sau những phút PK mất sức, anh hùng nào cũng muốn được chui vào khách sạn đầy đủ tiện nghi như thế này để thư giãn. Không những vậy, họ còn có thể tự do bơi lội trong bãi biển trong khuôn viên khách sạn…. quả là độc đáo có 1 không 2, ít tựa game nào sở hữu tính năng như thế này.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile

Fanpage: https://www.facebook.com/ghntmobile/