Heaven Burns Red – game chiến thuật theo lượt của Yostar lộ trang chủ đăng ký bản quốc tế

Heaven Burns Red đã gây ấn tượng bởi đồ họa đẹp mắt, cốt truyện chuyên sâu và lối chơi gacha dễ gây nghiện.

Tháng 7 vừa rồi thì Yostar – cha đẻ của những thương hiệu nổi tiếng như Azur Lane, Arknights đã công bố ra mắt bản quốc tế của Heaven Burns Red tại Anime Expo 2024. Và đến nay thì trang chủ phiên bản quốc tế đăng ký trước của tựa game đã chính thức mở cửa.

Trong Heaven Burns Red con người đang bị bao vây bởi những dạng sống bí ẩn được gọi là “Phage”, Trái đất đứng trên bờ vực diệt vong. Mọi vũ khí của con người đều vô ích trước sự tấn công của Phage, và không có bất kỳ phương tiện nào để chống trả, nhân loại buộc phải rút lui. Giờ đây, hơn một nửa bề mặt Trái đất đã bị Phage chiếm giữ.

Với thời gian còn lại rất ít và nguy cơ tuyệt chủng đang rình rập, con người đã phát triển một loại vũ khí tối thượng có tên là “Seraph”, và những người được ban tặng nó cuối cùng cũng có thể chiến đấu chống lại Phage một cách mạnh mẽ. Những người có thể làm chủ Seraphim của mình được tập hợp lại để tạo ra một phi đội đặc biệt, trở thành hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Bạn sẽ vào vai những Seraphim đó, đểm chung tất cả đều là những cô gái có tài năng đặc biệt và vô cùng xinh đẹp. Với lối chơi gacha quay tướng quen thuộc, thì việc quay ra những waifu đó sẽ là một phần quan trọng trong Heaven Burns Red.

Khi vào trận chiến, thì đó sẽ hình thức chiến đấu theo lượt quen thuộc với những kỹ năng cần được sử dụng một cách chiến lược với từng nhân vật có mặt trong tổ đội của bạn.

Là một game nhập vai tập trung vào cốt truyện, Heaven Burns Red sử dụng thiết kế cốt truyện theo dòng thời gian để thúc đẩy câu chuyện, tạo ra bước đột phá mới trong thể loại game nhập vai bằng cách cung cấp một cốt truyện hấp dẫn và phát triển theo sự lựa chọn của người chơi. Người chơi sẽ trải nghiệm những trận chiến khốc liệt qua góc nhìn của nhân vật chính Ruka Kayamori cũng như trải nghiệm từng ngày trong thế giới nhập vai sâu sắc của Heaven Burns Red.

Dù đã ra mắt chỉ trong thị trường Nhật vào năm 2022, nhưng Vì vậy phiên bản quốc tế rất được trông chờ ra mắt trong thời gian tới.

Trang chủ : https://heavenburnsred.yo-star.com/