Heian City Story của Kairosoft ra mắt phiên bản mới trên toàn cầu

Tựa game xây dựng thành phố cổ Heian City Story phát hành độc quyền tại Nhật Bản đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới.

Kairosoft là studio đứng sau nhiều tựa game theo phong cách cổ điển trên nền tảng mobile, mới đây họ tiếp tục cho ra mắt toàn cầu một siêu phẩm game quản lý, xây dựng thành phố vốn được phát hành độc quyền ở Nhật Bản. Heian City Story hiện có sẵn trên App Store và Google Play.

Heian City Story lấy bối cảnh thời kỳ lịch sử Heian, thời đại hòa bình và văn hóa ở Nhật Bản. Tại đây, người chơi sẽ xây dựng thành phố của riêng mình và quản lý cuộc sống của thần dân. Nhưng không phải tất cả đều tốt đẹp ở vùng đất này, vì bạn cũng sẽ cần phải chiến đấu chống lại những linh hồn đang cố gắng biến cuộc sống của người dân thành địa ngục.

Trong khoảng thời gian nghiêm ngặt của việc quản lý, xây dựng và bảo vệ thị trấn mới của mình, bạn cũng sẽ có thời gian để thư giãn. Bạn có thể tổ chức bốn loại giải đấu khác nhau với Kickball, Sumo, Thơ và đua ngựa để giành giải thưởng. Chỉ cần nhớ hoàn thành các yêu cầu của người dân để tối đa hóa tiền thưởng và giữ hòa bình cho đô thị đang phát triển.

Các kiến trúc trong game Heian City Story như đền thờ và phòng chơi game mang lại cho thành phố của bạn nhiều cá tính, đặc biệt là khi được bố trí hài hòa với môi trường xung quanh. Người chơi được toàn quyền quyết định, trang trí thành phố theo sở thích miễn là thu hút nhiều khách du lịch đến thị trấn.

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, Heian City Story còn có đồ họa cổ điển đẹp mắt. Những người hâm mộ văn hóa Nhật Bản, những người thích cách chơi xây dựng thành phố và đang tìm kiếm những niềm vui cổ điển thú vị chắc chắn sẽ hài lòng với những gì diễn ra trong tựa game mô phỏng quản lý thành phố cổ này.

Tải game cho AndroidIOS