Hero Hunters - Game mobile bắn súng đấu đội đã ra mắt toàn thế giới

Hothead Games có vẻ là cái tên không quen thuộc lắm nhưng hãng này chính là người đứng sau các tựa game như Kill Shot và giờ là Hero Hunters.

Hero Hunters là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba vừa được ra mắt gần đây trên Google Play và App Store toàn thế giới hứa hẹn sẽ là cái tên tiếp theo chinh phục thêm nhiều thành công nữa. Tham gia vào game mobile này, người chơi có nhiệm vụ tuyển chọn mình một đội mạnh nhất và chiến đấu cùng bạn bè trên toàn thế giới.


Một thập kỷ sau sự kiện ném bom Zero Day, khi một vũ khí sinh học tràn ngập trái đất và thế giới đã rơi vào một cuộc chiến tranh bạo lực kéo đến sự sụp đổ của nền văn minh. Người chơi phải dẫn dắt một nhóm các anh hùng đánh bại tướng Warren Kurtz và săn lùng quân đội của ông về những "Lawgivers" chết người.


Trong Hero Hunters, game thủ di động có thể nhanh chóng chuyển đổi từ chiến binh này sang những chiến binh khác giữa những tình huống hành động nhanh, cho phép họ chơi như bất cứ hero nào họ muốn bất cứ lúc nào. Từ điều khiển tay thiện xạ Archer Artemis, ninja Odachi, hay chuyên gia về vũ khí Steele thì mọi thứ đều dễ dàng và không gặp vấn đề gì cả. Mỗi nhân vật cung cấp các kỹ năng độc đáo và khả năng sức mạnh đặc biệt riêng.


Hero Hunters có hơn 40 nhân vật có sẵn để người chơi chiêu mộ bổ sung sức mạnh cho đội hình. Tạo hình các nhân vật cũng được thiết kế ấn tượng với màu sắc bắt mắt và cực hầm hố. Người chơi có thể trang bị giáp trụ, nâng cấp thuộc tính nhân vật để tăng khả năng chiến đấu. Mỗi nhân vật đều sở hữu những kỹ năng và đặc trưng riêng biệt, dễ nhận thấy nhất chính là vũ khí mà họ sử dụng.


Tải game Hero Hunters: Android - IOS