Heroball Infinity đưa bạn cùng các siêu nhân bảo vệ Trái Đất trước người ngoài hành tinh

Người chơi sẽ được cùng với các siêu nhân chiến đấu bảo vệ Trái Đất trước sự xâm lược của người ngoài hành tinh trong game Heroball Infinity.

Giới thiệu game mới Heroball Infinity

Heroball Infinity lấy bối cảnh khi các vật thể bay to lớn không xác định tiến vào bầu khí quyền của Trái Đất mà thật đó chính sự bắt đầu của cuộc xâm lược Trái Đất của bọn người ngoài hành tinh xấu xa. Lúc này bạn với tư cách là một người chỉ huy sẽ được dẫn dắt các siêu nhân bắt đầu cuộc hành trình chiến đấu bảo vệ Trái Đất trước sự xâm lược của người ngoài hành tinh một cách đơn giản và nhàn rỗi.

Heroball Infinity đưa bạn cùng các siêu nhân bảo vệ Trái Đất trước người ngoài hành tinh 0

Cụ thể game thủ sẽ có những quả cầu anh hùng để bấm triển khai các siêu nhân ra tấn công tiêu diệt bọn người ngoài hành tinh, hai siêu nhân thuộc cùng bậc có thể được hợp nhất thành 1 để nâng bậc. Và khi hợp nhất hai siêu nhân bậc 10 lại với nhau thì bạn sẽ tạo ra được một nữ anh hùng ngẫu nhiên để lựa chọn triển khai vào đội hình chiến đấu tiêu diệt bọn người ngoài hành tinh chính thức của mình.

Heroball Infinity đưa bạn cùng các siêu nhân bảo vệ Trái Đất trước người ngoài hành tinh 1

Tất nhiên là người chơi cũng sẽ có thể phát triển cho các nữ anh hùng của mình để nâng cao khả năng chiến đấu tiêu diệt bọn người ngoài hành tinh bằng các cách như là thăng cấp, nâng cấp chỉ số, tăng sao…. Các nữ anh hùng ngoài việc kiếm về sử dụng thông qua việc hợp nhất hai siêu nhân bậc 10 thì bạn còn có thể kiếm về sử dụng thông qua tính năng đơn giản hơn đó chính là rút gacha ngẫu nhiên.

Heroball Infinity đưa bạn cùng các siêu nhân bảo vệ Trái Đất trước người ngoài hành tinh 2

Heroball Infinity có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa hoạt hình với phần tạo hình các nhân vật theo kiểu chibi khá ngộ nghĩnh.
  • Lối chơi nhàn rỗi kết hợp với yếu tố hợp nhất các siêu nhân để kiếm về anh hùng.
  • Hệ thống anh hùng từ chính trò chơi Game of Dice cho bạn thu thập và sử dụng.
  • Các anh hùng chia làm 4 hệ với việc xây dựng đội hình cùng hệ sẽ kích hoạt buff.

Tải game Heroball Infinity cho   Android   –   APK   –   IOS