Hesman Legend sẽ ra mắt bản chính thức không reset nhân vật vào sáng 21/06/2018

Sau đợt Alpha Test vừa qua, đội ngũ vận hành Hesman Legend đã quyết định mở cửa phiên bản chính thức không reset nhân vật vào sáng 21/06/2018 tới đây

Vào 10h00 sáng ngày 21/06/2018 tới đây, Hesman Legend – tựa game chuyển thể từ bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman sẽ mở cửa bản Closed Beta tại thị trường Việt Nam. Theo đội ngũ vận hành trò chơi thì đây cũng là phiên bản chính thức không reset nhân vật.

35634116_602346456809599_4416653610805362688_n Hesman Legend sẽ ra mắt bản chính thức không reset nhân vật vào sáng 21/06/2018 1

Lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của một thế hệ trẻ Việt Nam, Hesman Legend đem đến gameplay thẻ tướng dựa trên 80 nhân vật có sẵn từ bộ truyện. Mở rộng ra 400 kỹ năng chủ động, game thủ có nhiều cách kết hợp đội hình để chinh phục những thử thách trong trò chơi này.

Vẫn lấy cốt truyện khám phá, chinh phục vũ trụ rộng lớn, Hesman Legend là nơi game thủ có thể ôn lại các ký ức tuổi thơ. Đồng thời, người chơi có thể so tài sức mạnh của nhau thông qua nhiều tính năng hấp dẫn của trò chơi như Đấu Trường, Hoạt động chinh phục…

Ở bản Alpha Test vừa qua, tuy Hesman Legend còn tồn tại một số lỗi nhỏ nhưng đội ngũ phát triển trò chơi đã khắc phục được hoàn toàn trước khi mở cửa bản chính thức. Ngoài ra thì rất nhiều ý kiến đóng góp của người chơi như chỉnh sửa cân bằng game, chỉnh sửa kỹ năng, hệ thống nhân vật cũng được đại diện NPH trả lời khá kĩ càng.

Do vậy, game thủ Việt hoàn toàn có thể yên tâm vì những tính năng trong game hoàn toàn có thể chiều theo ý game thủ Việt do trò chơi này được phát triển trực tiếp từ một Studio trong nước.

Mở đầu trò chơi, game thủ sẽ được đưa ngay vào làm quen với trận đấu trong Hesman Legend với cách đánh tương tự như các tựa game A-RPG. Tuy nhiên, người chơi không thể chỉ định điều khiển nhân vật mà chỉ có thể ra lệnh xuất kỹ năng hoặc hóa khổng lồ, triệu hồi Hesman.

Thông tin chi tiết:

iOS

Android

Trang chủ: http://hesman.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/hesman.legend/

Group: https://www.facebook.com/groups/hesman.legend/