Hiền Hồ thừa nhận “nghiện” PUBG Mobile, đặc biệt được ViruSs dành tặng nhiều lời "có cánh"

Dù không có nhiều thời gian dành cho game nhưng nữ ca sĩ Hiền Hồ vẫn được đánh giá cao trình độ chạy bo trong PUBG Mobile.

Hiền Hồ được biết đến với vai trò là ca sĩ sau khi tham gia The Voice 2017, cô gái Đắk Lắk sinh năm 1997 gây chú ý bởi vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào cùng giọng hát đầy nội lực. Bên cạnh đó, Hiền Hồ còn được cộng đồng Esports chú ý với những thành tích ấn tượng gắn liền với tựa game PUBG Mobile. Tại Global Extreme Challenge 2020, Hiền Hồ cùng Tacaz tuy chỉ giành được vị trí thứ 4 chung cuộc nhưng vẫn để lại nhiều dấu ấn khó quên trong mùa giải này. 

Hiền Hồ thừa nhận “nghiện” PUBG Mobile, đặc biệt được ViruSs dành tặng nhiều lời có cánh - Ảnh 1.

Nữ game thủ PUBG Mobile này trong một lần tâm sự với công chúng, cô đã thừa nhận trợ lý đã hướng dẫn mình cách chơi. Dù đã từng  "mắng" trợ lý suốt ngày chơi nhưng nữ ca sĩ lại mới là người nghiện trò này hơn. 

Hiền Hồ thừa nhận “nghiện” PUBG Mobile, đặc biệt được ViruSs dành tặng nhiều lời có cánh - Ảnh 2.

 Có cơ hội qua studio của streamer nổi tiếng ViruSs để nhờ anh hướng dẫn chơi PUBG Mobile, Hiền Hồ khiến thành viên hội Tứ hoàng cảm thấy thú vị trước kỹ năng, cách xử lý tình huống khi gặp kẻ địch trong game của mình. Nam streamer hào hứng: 

"Mình đánh giá Hiền Hồ là người chơi game ở mức khá. Trong video, khoảng thời gian đầu có lẽ chắc do run, với lại trước giờ chưa chơi trước ống kính lẫn có ViruSs đứng sau. Tuy nhiên, sau khi đã làm quen thì Hiền Hồ bắn tự tin hơn, giỏi hơn", ViruSs nhận xét về nữ ca sĩ xinh đẹp.

Hiền Hồ thừa nhận “nghiện” PUBG Mobile, đặc biệt được ViruSs dành tặng nhiều lời có cánh - Ảnh 3.

ViruSs đánh giá Hiền Hồ là người chơi game ở mức khá, nếu thường xuyên tập luyện thậm chí cô nàng có thể lên level rất nhanh.

Khi ấy, anh cũng hy vọng trong tương lai, nếu được, một ngày nào đó mình sẽ duo PUBG Mobile với Hiền Hồ. Thậm chí, anh khẳng định có thể dành cả ngày cho "kèo solo" này.