HIT 2 được CEO Nexon khẳng định hỗ trợ tối đa cho người chơi

Trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi của Nexon Hàn Quốc HIT 2, dự kiến ​​phát hành vào quý 3, đang thu hút fan hâm mộ.

TIN LIÊN QUAN

Giám đốc điều hành Nexon Korea, Lee Jung-heon, khẳng định sẽ hỗ trợ người chơi tối đa khi trải nghiệm HIT 2 thời gian tới. Game cũng chú ý đén việc cấu đảm bảo sự cân bằng để không cho sản phẩm trở thành một “P2W” như Diablo Immortal.

HIT 2 có hỗ trợ PC và di động đa nền tảng, là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) tập trung vào cuộc chiến quy mô lớn kế thừa thế giới quan của HIT. Trước đó ngày 30/06/2022, game đã mở báo danh trước.

HIT 2 phát hành vào quý 3.

HIT 2 phát hành vào quý 3.

Nexon nỗ lực rất nhiều trong việc quảng bá HIT 2, bao gồm cả chính sách mà nhóm phát triển sẽ đưa vào câu trả lời cho câu hỏi của người dùng. Điều này là từ Chủ tịch Lee Jung-heon muốn sản xuất những game có doanh thu hàng đầu tại thị trường game di động trong nước, sau Dungeon & Fighter Mobile, vốn đã thành công trong nửa đầu năm nay.

Tuy nhiên, để chủ tịch Lee đạt được ý nguyện của mình, HIT 2 phải vượt qua những game đã có mặt trên thị trường.

Nhìn vào bảng xếp hạng doanh số trò chơi trên Google Play trong nước tính đến ngày 20/07, Lineage M, Lineage W, Lineage 2M của NCsoft, Odin: Valhalla Rising của Kakao Games, Mir M của Wemade, v.v… đều là đại kình địch khi chúng đều xếp thứ hạng cao. Dungeon & Fighter Mobile hiện đứng thứ 3 đến thứ 7 trong bảng xếp hạng doanh thu hàng ngày của game di động. Đây là thứ hạng cao hơn về doanh thu so với các tác phẩm lớn như Diablo, Mir M: Vanguard và Vegabond.

Mir M, được phát hành vào ngày 23 tháng 06, đã nâng thứ hạng doanh thu hàng ngày của mình lên thứ 4 nhờ sự kiện nổi bật.

Việc Nexon Korea đặc biệt chú trọng đến sự thành công của các game di động như Dungeon & Fighter Mobile và Hit 2 cũng là một lựa chọn để phân phối phần doanh thu thiên về game PC.

Dựa trên kết quả của quý đầu tiên năm nay, trò chơi PC chiếm 67,2% doanh thu của Nexon Hàn Quốc, công ty phụ trách kinh doanh trong nước, và trò chơi di động chiếm 32,8%. Doanh số của Nexon, được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo (TSE) ở Nhật Bản, là 74% đối với trò chơi PC và 26% đối với trò chơi di động.

Nhìn vào tỷ lệ doanh thu trò chơi di động trong quý đầu tiên của các công ty khác được phân loại là 3N, 87,3% của NCsoft và 92,9% của Netmarble có sự khác biệt đáng kể so với Nexon.

Trang chủ: https://hit2.nexon.com/pre-register