Hit & Run đang là lối đánh tối ưu nhất cho Đường Môn trong đấu trường Cửu Dương VNG

Trong Cửu Dương VNG, đường môn là môn phái “tay dài” sở hữu các kỹ năng đánh xa và có thể nói là rất linh hoạt trong các trận đấu đối kháng

.

Đường Môn PvP

Đường Môn là môn phái duy nhất trong trò chơi có thể sử dụng Pháo. Có thể nói Đường Môn là một phiên bản đánh xa của Cái Bang khi hệ phái này có các chỉ số sát thương, nổ thuộc hàng khá trong Cửu Dương VNG.

Do là lớp nhân vật tay dài nên chỉ số sinh tồn của Đường Môn chắc chắn sẽ thấp và cần được bảo kê trong vòng tay của đồng đội. Mặc dù vậy thì trong một video mới được đăng tải bởi một người chơi Đường Môn thì game thủ hoàn toàn có thể khắc phục điểm yếu chết người – máu giấy của Đường Môn đó là áp dụng lối đánh Hit & Run.

Hit & Run được dịch ra tiếng Việt là lối đánh game thủ sử dụng các phím di chuyển để tránh né các loại skill, đánh thường của đối phương kết hợp với việc đánh, thả skill khi ở khoảng cách hợp lý. Nhiệm vụ của một người chơi Hit&Run là hạn chế cơ hội cho đối phương giáp lá cà và sử dụng tất cả các loại kỹ năng dịch chuyển/chạy nhanh/khinh công nhiều nhất có thể.

Và có vẻ như là đây hiện tại là lối đánh hợp lý nhất cho những game thủ Cửu Dương VNG sở hữu nhân vật Đường Môn. Nhờ vào những chỉ số sát thương, nổ cộng hưởng với các kỹ năng đủ để chạy trốn tầm ảnh hưởng của kẻ địch thì Đường Môn hiện tại thực sự là lớp nhân vật khá là khó chịu khi PvP đối kháng. Tuy nhiên thì với lớp nhân vật buff thì tất nhiên là game thủ không còn cách nào khác phải đứng đọ skill chứ không thể sử dụng Hit&Run

Thông tin chi tiết:

Tải Game: http://cuuduongm.zing.vn/

Trang chủ: http://cuuduongm.zing.vn/ 

Fanpage: https://goo.gl/8JwMKC

Group cộng đồng: https://goo.gl/VSm5QR