HLV Mourinho khó chịu, gọi 1 tựa game sinh tồn nổi tiếng là chết tiệt, ác mộng vì tác hại tiêu cực của nó

Mới đây, HLV Mourinho đã dùng những từ ngữ nhạy cảm để nói về một tựa game sinh tồn.

Vừa qua, trong một video hỏi đáp nhanh được chia sẻ trên các kênh truyền thông của đội bóng AS Roma, HLV Mourinho đã đưa ra ý kiến về nhiều thứ. Từ cuộc sống của ông ở Ý cho đến quan điểm của bản thân trên Instagram. Mourinho nói rằng các cầu thủ của ông đã dành quá nhiều thời gian trên tựa game Battle Royale được game thủ phương Tây vô cùng yêu thích. Thậm chí, các cầu thủ còn thức cả đêm để chơi nó và ảnh hưởng đến màn trình diễn của họ trên sân vào ngày hôm sau.

HLV Mourinho khó chịu, gọi 1 tựa game sinh tồn nổi tiếng là chết tiệt, nhảm “c**” vì tác tiêu cực của nó - Ảnh 1.

Khi được hỏi bản thân nghĩ gì về tựa game này, Mourinho cười và nói “nó là một cơn ác mộng”. “Các cầu thủ của tôi, họ thức cả đêm để chơi trò chết tiệt đó và ngày hôm sau họ có một trận đấu”.  Nguyên văn “"Football players, they stay up all night playing that sh*t, and the next day they have a game!"

Trên thực tế, những lời khó nghe duy nhất mà Mourinho có trong toàn bộ video được nói về Fortnite – thứ  mà ông gọi là "một cơn ác mộng". Tuy nhiên thì cũng có thể thấy, Mourinho không bày tỏ thái độ tức giận nào đối với tựa game này vì tất cả có thể thấy Mourinho đang nói về nó với một nụ cười.

HLV Mourinho khó chịu, gọi 1 tựa game sinh tồn nổi tiếng là chết tiệt, nhảm “c**” vì tác tiêu cực của nó - Ảnh 2.

Nếu có thì có vẻ như Mourinho đang cho thấy sự khó chịu với việc các cầu thủ của mình bị ám ảnh với Fortnite đến mức chơi quên luôn cả giờ giấc. Và đương nhiên, điều này có thể gây ảnh hưởng đến phong độ ra sân và kết quả của trận đấu ngày hôm sau, đó mới chính là điều khiến cho Mourinho cảm thấy phiền lòng.