Hòa mình vào thế giới thời trung cổ, cưỡi ngựa bắn tên cực nhắng với Battle of Arrow

Battle of Arrow là một tựa game đối kháng hứa hẹn sẽ đem đến những giờ phút giải trí rất thú vị khi trở thành những xạ thủ cưỡi ngựa bắn tên để tranh tài với những người chơi khác.

Trong bối cảnh thị trường game mobile hiện nay đang có rất nhiều những tựa game nhập vai cày cuốc hay những tựa game sinh tồn theo dạng Battle Royale thì Battle of Arrow lại là “cơn gió lạ” đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẻ nhưng không kém phần thú vị. Trở thành một cung thủ và thi đấu với những người chơi khác, Battle of Arrow đưa bạn vào một chiến trường thời cổ đại, nơi mà kẻ nào gục ngã trước sẽ là kẻ thua cuộc.

.

Lấy bối cảnh trong một đấu trường thời cổ đại, người chơi sẽ phải thể hiện tài thiện xạ của mình khi ngồi trên ngựa và bắn cung để hạ gục đối thủ. Game thủ cần thể hiện mọi tố chất về sự chuẩn xác và nhanh nhẹn của đôi tay bởi tất cả các hoạt động diễn ra đều trên lưng ngựa.

baltte Hòa mình vào thế giới thời trung cổ, cưỡi ngựa bắn tên cực nhắng với Battle of Arrow 1

Trong game, NSX đã đơn giản hóa giúp người chơi và bạn sẽ không cần phải điều khiển các phím di chuyển. Thay vào đó tất cả những gì bạn cần làm là ngắm bắn thật chuẩn để đưa mũi tên đi vào những vị trí ghi điểm cao nhất như vùng cổ hoặc đầu. Nghe đơn giản vậy thôi chứ khi thực sự bước vào, bạn mới thấy việc ngắm chuẩn là không hề dễ dàng chút nào.

baltte1 Hòa mình vào thế giới thời trung cổ, cưỡi ngựa bắn tên cực nhắng với Battle of Arrow 2

Điểm đặc biệt ở Battle of Arrow chính là những tính năng nâng cấp vũ khí hay kỹ năng của nhân vật. Sau mỗi trận đấu, bạn đều nhận được một lượng vàng và điểm kinh nghiệm nhất định. Bạn có thể ghé qua cửa hàng và mua sắm những vũ khí với sát thương cao hơn, những bộ giáp vững chắc hơn bằng chính lượng vàng kiếm được đó. Còn điểm kinh nghiệm sẽ giúp nhân vật nâng cấp các kỹ năng đặc biệt của mình như sức mạnh tấn công hay tốc độ ngắm bắn.

shop Hòa mình vào thế giới thời trung cổ, cưỡi ngựa bắn tên cực nhắng với Battle of Arrow 3

Là một tựa game thiên về PvP, Battle of Arrow còn cho phép các game thủ phối hợp với nhau để săn boss để thu thập những vật phẩm có giá trị trong game. Hiện tại game đã có mặt ở cả 2 HĐH iOS và Android và được phát hành miễn phí. Game thủ quan tâm có thể tải về bên dưới: