Hóa thân thành Bao Thanh Thiên trong game Idle Bao’s Prison

Tựa game nhàn rỗi mô phỏng quản lý Idle Bao’s Prison đang được các game thủ quốc tế lẫn Việt Nam quan tâm bởi bối cảnh độc đáo.

Idle Bao’s Prison (Tôi tên là Bao Chửng) là tựa game mobile thuộc thể loại nhàn rỗi kết hợp mô phỏng quản lý. Game được lấy cảm hứng từ bộ phim Bao Thanh Thiên nổi tiếng và cực kỳ quen thuộc với thế hệ 8x, 9x, tạo nên một lối chơi độc đáo khiến các game thủ thích mê khi trải nghiệm.

Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành Bao Thanh Thiên (Bao Công – Bao Chửng), một vị quan nổi tiếng thời Bắc Tống, người vừa có trí tuệ anh minh lại một lòng vì nước vì dân. Giống như trong loạt phim nổi tiếng, người chơi sẽ đảm nhiệm cả hai vai trò chính là thẩm phán và cai ngục. Nhiệm vụ của người chơi là đưa ra những phán quyết hợp lý để xét xử những vụ án bí ẩn để trả lại sự trong sạch cho những người vô tội.

Trở thành vị quan liêm khiết trong game Idle Bao's Prison
Trở thành vị quan liêm khiết trong game Idle Bao’s Prison

Tựa game nhàn rỗi mô phỏng quản lý Idle Bao’s Prison sẽ có hai lối chơi khác biệt hoàn toàn. Trong lối chơi mô phỏng quản lý, người chơi sẽ phải xây dựng nên một ngục giam chắc chắn và đầy đủ an toàn để quản lý và giam giữ những tội phạm nguy hiểm. Còn với lối chơi xét xử, người chơi sẽ trở thành một thẩm phán uy nghiêm trên công đường. Tại đây, người chơi cần phải giữ bình tĩnh để xem xét các thông tin vụ án, từ đó đưa ra phán quyết xem ai mới thực sự là kẻ phạm tội.

Dù là một tựa game nhàn rỗi nhưng Idle Bao’s Prison vẫn sở hữu đồ họa 3D khá ấn tượng. Hàng loạt những kiến trúc, trang phục và các nhân vật trong game đều mang đậm phong cách cổ trang, tạo cho người chơi có cảm giác đắm chìm vào thế giới Bao Thanh Thiên này. Bên cạnh đó, các nhân vật trong game còn có các biểu cảm và hoạt ảnh khá thú vị với nhiều tình huống hài hước giúp người chơi thư giãn khi trải nghiệm.

Idle Bao's Prison Quản lý và xây dựng các kiến trúc trong ngục giam
Quản lý và xây dựng các kiến trúc trong ngục giam

Bên cạnh lối chơi xét xử và quản lý, tựa game Idle Bao’s Prison còn có nhiều sự kiện và hoạt động đột xuất sẽ khiến người chơi bất ngờ. Từ những vụ án lúc nửa đêm, cho tới tới sự kiện đánh nhau trong ngục giam, thậm chí là tù nhân vượt ngục…v.v. tạo cho người chơi cảm giác mới mẻ liên tục và không bị nhàm chán như nhiều tựa game khác.

Idle Bao’s Prison không chỉ đơn thuần là một tựa game giải trí với lối chơi nhàn rỗi mô phỏng quản lý. Mà đây còn là một tựa game mobile cực kỳ thích hợp để các game thủ có dịp quay về tuổi thơ cùng nhân vật Bao Thanh Thiên một thời. Một điểm khá thú vị là game có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ, từ đó người chơi có thể yên tâm mà trải nghiệm mà không cần phải lo lắng về vấn đề ngôn ngữ nữa.

Tải game : AndroidAPK