Hoá thân thành nhà thám hiểm không gian trong Project Stars

Nếu bạn muốn du hành giữa các vì sao, khám phá các hành tinh ngoài hệ mặt trời thì Project Stars chính là chân ái của bạn!

Project Stars hay Our Planet là một sản phẩm của nhà HERO Games. Được biết, đây là một trò chơi sandbox trực tuyến có nhiều người chơi. Trong trò chơi, player được tự do trải nghiệm không giới hạn, xây dựng, chiến đấu và sinh tồn cùng nhau. Một nhóm người có niềm đam mê nhiệt huyết với các trò chơi thế giới mở đã cùng nhau tạo nên trò chơi. Dữ liệu trò chơi của người chơi sẽ bị xóa hoàn toàn ngay sau khi quá trình thử nghiệm tại SEA kết thúc. Hãy tận dụng cơ hội này để khám phá vũ trụ rộng lớn và chạm tới những thứ chưa ai từng chạm.

Hoá thân thành nhà thám hiểm không gian trong Project Stars
Hoá thân thành nhà thám hiểm không gian trong Project Stars

Cốt truyện game

Project Stars lấy bối cảnh tương lai xa, khi mà con người phải rời bỏ Trái đất đến hành tinh khác. Nơi đó có tên gọi là hành tinh ALPHA. Hệ sinh thái, bãi cỏ hay tảng băng cũng hệt y như Trái Đất. Lâu dần, những nhà du hành dần học được cách sinh tồn, thích nghi.

Tuy vậy, nguy hiểm vẫn luôn rình rập từng phút, từng giây. Các quái vật ở hành tinh này có thể giết người chỉ trong nháy mắt. Do vậy, việc học sử dụng vũ khí và các chiêu thức tự vệ là điều cần thiết.

Hoá thân thành nhà thám hiểm không gian trong Project Stars

Gameplay

Sau khi đáp cánh xuống hành tinh mới, bạn thực hiện các hoạt động thu thập, chế tạo, ăn uống và xây dựng thông thường. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lập nhóm với những người khác thông qua chế độ PVE.

Lối chơi độc đáo, khác biệt của tựa game di động này còn được thể hiện ở các tính năng chiến đấu với những sinh vật lạ mặt. Player phải sát cánh với các đồng đội gần xa của mình để cùng nhau tiêu diệt chúng, làm chủ khu vực sinh sống của bản thân và đồng đội.

Sau cùng, Project Stars còn cho phép người chơi thuần chủng thú vật để biến chúng trở thành thứ bổ trợ cho tốc độ di chuyển, chiến đấu, chứa đồ,…

Hoá thân thành nhà thám hiểm không gian trong Project Stars

Tính năng nổi trội của Project Stars

Lý do chính để cộng động game thủ đánh giá trò chơi này chất lượng, không thua kém so với các siêu phẩm đồ họa hiện tại là:

  • Từng chi tiết vật thể, hiệu ứng ánh sáng, môi trường đều được khắc hoạ vô cùng chi tiết, tái hiện chân thực và sinh động
  • Mỗi hành tinh đều có hệ sinh thái và cảnh vật riêng biệt
  • Hình ảnh nhân vật và các vật thể ngoài không gian được xây dựng độc đáo
  • Giao diện tối ưu hoá màn hình ngang cho phép người dùng dễ điều khiển, sử dụng.

Hoá thân thành nhà thám hiểm không gian trong Project Stars

Lời kết

Chuyến du hành giữa các vì sao sẽ bắt đầu sau khi kết thúc đợt thử nghiệm tại khu vực Bắc Mỹ. Dù chưa được chạm tay vào tựa game Project Stars siêu hấp dẫn này nhưng bạn vẫn có thể theo đõi thông tin chi tiết qua các đường link được đính kèm dưới đây.

AndroidAPK

TapTap: https://www.taptap.io/app/231081?hreflang=en_US

Fanpage: https://www.facebook.com/outerland.global

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin game mới nhất nhé!