Học hỏi LMHT, Liên Quân Mobile cũng sẽ có chế độ: Một Cho Tất Cả

Một Cho Tất Cả là một trong những mode siêu dị sẽ xuất hiện trong tương lai gần của Liên Quân Mobile.

Với fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại lâu năm, "Một Cho Tất Cả" có lẽ là một trong những chế độ chơi "dị" được người chơi yêu thích nhất, cùng với Ultra Rapid Fire. Đây là một chế độ chơi vô cùng vui nhộn với việc cả 5 người một đội sẽ chơi 5 vị tướng giống nhau. Ở "Một Cho Tất Cả", chúng ta sẽ được thấy những màn ẩu đả có một không hai như 5 Yasuo đấu với 5 Zed,... Chính vì vậy, chế độ này cũng đem tới những cảnh tượng vô cùng vui nhộn, ngoài sức tưởng tượng của chúng ta. Timi không thể không học hỏi một tính năng thú vị như vậy nhằm mang nó vào trong Liên Quân Mobile.

Học hỏi LMHT, Liên Quân Mobile cũng sẽ có chế độ: Một Cho Tất Cả - Ảnh 1.

Chế độ Một Cho Tất Cả đã xuất hiện trong King of Glory - bản gốc của Arena of Valor từ rất lâu.

Trên thực tế, game thủ Liên Quân Mobile đã mong chờ chế độ Một Cho Tất Cả từ rất rất lâu rồi. Vì nó đã xuất hiện ở bản gốc của Arena of Valor là King of Glory (Vương Giả Vinh Diệu) được hơn 1 năm. Cùng với chế độ chơi sinh tồn - Battle Royale học PUBG, thì Một Cho Tất Cả là những mode được cộng đồng tranh luận nhiều nhất hiện nay. Không để game thủ phải đợi lâu, máy chủ thử nghiệm của Liên Quân Mobile đã chính thức cập nhật chế độ Một Cho Tất Cả với nội dung được kế thừa từ những "người tiền nhiệm" của nó. Chế độ chơi mới này sẽ được đội ngũ phát triển AOV thuộc Tencent đặt ở mục đấu thường.

Học hỏi LMHT, Liên Quân Mobile cũng sẽ có chế độ: Một Cho Tất Cả - Ảnh 2.

Trong Liên Quân Mobile, mode Một Cho Tất Cả sẽ được gọi với cái tên là Đấu Nhân Bản.

Học hỏi LMHT, Liên Quân Mobile cũng sẽ có chế độ: Một Cho Tất Cả - Ảnh 3.

Game thủ có thể mời thêm bạn bè vào tham gia mode đấu này.

Học hỏi LMHT, Liên Quân Mobile cũng sẽ có chế độ: Một Cho Tất Cả - Ảnh 4.

Tướng được chọn sẽ do đa số người chơi lựa chọn, trường hợp tướng có số phiếu ngang nhau thì sẽ được chỉ định.

Học hỏi LMHT, Liên Quân Mobile cũng sẽ có chế độ: Một Cho Tất Cả - Ảnh 5.

Tốc độ lên cấp của tướng trong Đấu Nhân Bản sẽ nhanh hơn ở bản đồ truyền thống.

Như vậy là sau King of Glory, Mobile Legends thì Arena of Valor cũng đã phải mang một chế độ siêu hot ở Liên Minh Huyền Thoại tới cho cộng đồng của mình. Đấu Nhân Bản khi ra mắt sẽ thực sự là một mode mang lại tính giải trí cao và gặt hái được nhiều thành công như những gì mà Một Cho Tất Cả đã làm được trên tựa game MOBA do Riot Games phát triển. Với việc mới được đưa vào thử nghiệm thì có lẻ người chơi Liên Quân Mobile phải đợi sau 2 hoặc 3 tháng nữa, khi game nâng cấp lên phiên bản 1.25 chăng? Tuy nhiên, nếu xuất hiện chính thức thì Liên Quân Mobile sẽ lại hứng chịu không ít "gạch, đá" từ những người là fan của mỗi Liên Minh Huyền Thoại.