Honkai Impact 3 chuẩn bị kết hợp với Genshin Impact để tạo ra làn gió mới cho game thủ

Honkai Impact 3 kết hợp với Genshin Impact là điều mà nhiều game thủ yêu mến 2 tựa game mong mỏi từ rất lâu.

Gần đây, đã có thông báo rõ ràng rằng Honkai Impact 3 đang chuẩn bị một màn kết hợp hoành tráng cùng Genshin Impact để thỏa mãn anh em game thủ.

Nội dung kết hợp sẽ có tại Honkai Impact 3 phiên bản 4.9, với sự kết hợp lần này chúng ta có 2 nhân vật Keqing và Fischl nhập vũ trụ Honkai, cộng với một skin cho Klee.

Ngoài ra, các loại vũ khí mới sẽ được thêm vào trò chơi. Những vũ khí này sẽ nằm trong Xưởng đúc, trong khi vũ khí còn lại sẽ là Gachapon. Nhân vật Fischl sẽ được phân phối dưới dạng phần thưởng đăng nhập và sẽ có thể sử dụng vĩnh viễn. Ngoài ra nhân vật Paimon cũng xuất hiện như một nàng tiên trong game.

Thêm một số nội dung khác như người chơi sẽ gặp phải những kẻ thù từ Genshin Impact, bao gồm Slime, Ruin Guards và Andrius.

Chúng ta cần tiếp tục theo dõi cả 2 tựa game để xem liệu lần hợp tác này có liên quan gì đến cốt chuyện hay không. Hay là chỉ mang nhân vật vào chơi thôi, vì vậy, chúng ta phải tiếp tục theo dõi xem miHoYo sẽ có kế hoạch như thế nào cho sự kết hợp lần này.

Đây không phải là lần đầu tiên Honkai Impact hợp tác với các trò chơi khác, vì trước đó nó đã thêm một Valkyrie Asuka mới từ series Evangelion.

Honkai Impact 3rd vs Genshin Impact

MỤC LỤC [Hiện]