Hopeless Land – Tựa game PUBG Mobile có hỗ trợ cả Tiếng Việt

Lại thêm một tựa game mobile ăn theo PUBG, Hopeless Land tạo nên sự khác biết khi cho người chơi điều khiển cả máy bay


Mới đây HERO Game đã cho ra mắt Hopeless Land tựa game mobile 3D thuộc thể loại sinh tồn giống hệt PUBG. Các game thủ lại có thêm một lựa chọn khi muốn trải nghiệm phong cách sinh tồn của PUBG trên mobile. Là một game tới từ Trung Quốc nhưng Hopeless Land đã có ngay cả lựa chọn thay đổi ngôn ngữ tiếng Việt. Điều này cho thấy nhà phát hành đã biết nắm bắt cơ hội khi các game sinh tồn tương tự như Rules of Survival, Free fire Garena đang rất nổi tiếng tại Việt Nam.

image2 Hopeless Land - Tựa game PUBG Mobile có hỗ trợ cả Tiếng Việt 1
13-1517398692971419854838 Hopeless Land - Tựa game PUBG Mobile có hỗ trợ cả Tiếng Việt 2

Tương tự các tựa game sinh tồn khác, với Hopeless Land game thủ sẽ được bước vào một bản đồ rộng lớn với hơn 120 người chơi tham gia sinh tồn đúng chuẩn theo PUBG. Theo đó, trò chơi cho phép bạn lựa chọn giữa việc chơi đơn hoặc lập nhóm trước khi bước vào trận đấu.

7a828e63352cea411-10-17-59-33 Hopeless Land - Tựa game PUBG Mobile có hỗ trợ cả Tiếng Việt 3
Vẫn là một phong cách sinh tồn khi người chơi sẽ tìm những vũ khi trang bị, phương tiện để chuẩn bị cho cuộc chiến riêng của mình. Bằng những chiến thuật khác nhau như ẩn nấp chờ thời cơ hay theo phong cách “không ngại va chạm”, các game thủ sẽ giành chiến thằng khi trở thành người cuối cùng sống sót.

hopeless-land-screenshot_1 Hopeless Land - Tựa game PUBG Mobile có hỗ trợ cả Tiếng Việt 4
hopeless-land-screenshot_2 Hopeless Land - Tựa game PUBG Mobile có hỗ trợ cả Tiếng Việt 5

Hơn cả, trong số các phương tiện di chuyển trong game thường thấy như ô tô, xe máy,… thì lần này Hopeless Land còn cho game thủ điều khiển cả một chiếc trực thăng. Điều mà chưa từng xuất hiện trong bất cứ tựa game mobile về PUBG nào.

8-15173985570351525560120 Hopeless Land - Tựa game PUBG Mobile có hỗ trợ cả Tiếng Việt 6
Với đồ họa 3D sắc nét, hỗ trợ tiếng Việt cùng những phương tiện khác biệt, Hopeless Land sẽ là một tựa game mobile PUBG đáng để người chơi trải nghiệm. Hiện game mới chỉ hỗ trợ nền tảng Android, người dùng IOS cần phải chờ thêm một thời gian nữa.

Fanpage: https://www.facebook.com/HopelessLand.Game
Tải game: Android