Hot streamer Độ Mixi bày tỏ thái độ phẫn nộ khi bị spam mail mời vay tiền liên tục

Mới đây, hot streamer Độ Mixi bày tỏ thái độ phẫn nộ khi bị spam mail mời vay tiền liên tục

Cái tên Độ Mixi có lẽ đã quá quen thuộc trong làng streamer Việt với lượng người hâm mộ cực lớn. Chính vì điều này mà anh thường nhận được rất nhiều lời mời hợp tác về hình ảnh cũng như công việc.

Anh thường xuyên công khai hòm mail của mình trên các buổi livestream. Không khác gì những lần trước, Tộc Trưởng vẫn thường xuyên bị spam hòm thư với các nội dung hết sức vớ vẩn từ chọc ghẹo, dọa dẫm cho tới vay tiền.

Với những ai đã theo dõi Độ Mixi được một thời gian, hình ảnh nam streamer xử lý gọn ghẽ những mail với nội dung "rác" đã không còn quá xa lạ. Trong một buổi live gần đây, Độ Mixi đã chia sẻ:

"Tôi không biết các bạn là ai thì vay thế nào được. Hai năm trở lại đây khi mọi người biết tôi làm cái nghề này thì bạn bè, họ hàng có vay rất nhiều. Ban đầu tôi cũng đồng ý nhưng sau không đòi được. Họ không có ý định trả tiền, mình có đòi thì bị nói là ‘Giàu rồi, cho vay có chục triệu mà cũng đòi'. Với tôi có vay, có trả, vay ra vay, xin ra xin. Sau những lần như vậy còn sứt mẻ tình cảm hơn ấy.

Vậy nên tôi thường khuyên mọi người đi vay ngân hàng, tôi cũng vay ngân hàng rất nhiều, có thế chấp tài sản thì mới có trách nhiệm để trả".

Khi giải quyết xong những spam ấy, Độ Mixi bắt đầu chia sẻ về kế hoạch của bản thân trong đợt làm từ thiện sắp tới. Quan điểm của Độ Mixi đã được anh chia sẻ rộng rãi đến cộng đồng.

"Giúp trường hợp này mà lơ trường hợp khác sẽ bị so sánh, bản thân cũng bị cắn rứt, vậy nên chỉ tập trung dự án xây cầu trường đường xá, giúp đỡ trẻ em nghèo theo thôn xóm tập thể mà thôi. Vả lại tôi chỉ có hai tay, hai chân và nguồn lực của anh em Bộ tộc cũng có hạn nên sẽ lượng sức mình". 

MỤC LỤC [Hiện]