Hướng dẫn cách chế tạo và sử dụng khối thủy tinh Minecraft 2023

1. Cách chế tạo các khối thủy tinh

Xem cách chế tạo và sử dụng khối thủy tinh Minecraft tại đây. Đây là vật liệu xây dựng và chế tạo thiết yếu trong Minecraft để chế tạo nhiều vật phẩm khác nhau.

MỤC LỤC [Hiện]

Khối thủy tinh Minecraft là vật liệu thủ công để xây nhà và nhiều vật phẩm. Nó được sử dụng trong các công thức nấu ăn khác nhau. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên biết cách chế tạo các khối thủy tinh trong trò chơi này. Đầu tiên, thu thập các vật liệu và thiết bị sau để chế tạo một khối thủy tinh.

  • Một cái lò;
  • Một khối cát;
  • Bạn có thể lấy bất kỳ nhiên liệu đốt lò nào để nấu chảy, chẳng hạn như than đá, than củi, dung nham hoặc gỗ.

Lò nung là một công cụ nâng cao trong Minecraft. Mỗi Minecrafter sẽ có ít nhất một lò nung trong thế giới của họ để chế tạo vật phẩm và xử lý nguyên liệu. Nếu bạn không có lò nung, hãy chế tạo một lò nung hoặc cướp các rương nhà tuyết trong làng để lấy một cái.

Cát là vật liệu phổ biến mà bạn có thể trồng ở nhiều quần xã và địa điểm, chẳng hạn như bãi biển, sa mạc, đáy biển và đáy đại dương. Bạn có thể nhặt các khối cát bằng tay trong các quần xã này. Sau khi thu thập đủ nguyên liệu và thiết bị chế tạo thủy tinh, hãy chế tạo các khối thủy tinh Minecraft theo các bước sau.

  • Đặt lò xuống đất và bấm vào nó để mở lò. Sau đó, bạn sẽ nhìn thấy màn hình hoạt động của lò.
  • Sau đó cho cát và nhiên liệu nấu chảy vào lò. Hãy nhớ đặt cát vào khe trên cùng và nhiên liệu nấu chảy ở dưới.
  • Quá trình chế tạo kết thúc sau vài giây.
  • Khi quá trình nấu chảy kết thúc, hãy di chuyển các khối thủy tinh vào kho của bạn để lưu trữ.

Khối thủy tinh là một khối đa năng và linh hoạt để xây dựng trong Minecraft. Bạn có thể đổ nhiều khối cát và nhiên liệu vào lò cùng một lúc để chế tạo bao nhiêu khối thủy tinh tùy thích.

Các khối thủy tinh trong Minecraft có một số ứng dụng. Bạn có thể sử dụng nó như một khối trang trí trong xây dựng. Khối trong suốt này thường được sử dụng trong cửa sổ và cửa ra vào. Nhiều kiến trúc sư trong Minecraft thậm chí còn xây dựng những ngôi nhà kính với sàn, tường và mái trong suốt. Những khối thủy tinh này mang lại cái nhìn hiện đại cho ngôi nhà, lâu đài và công trình kiến trúc của bạn.

Ngoài ra, nó còn là nguyên liệu chế tạo thiết yếu trong Minecraft để chế tạo nhiều vật phẩm khác nhau. Chúng rất cần thiết cho sự sống còn và nhiều hoạt động trong trò chơi sáng tạo này.

  • Beacons  được làm từ các khối thủy tinh, Nether Star và Obsidian mang đến cho những người chơi ở gần những bùa lợi tuyệt vời, hữu ích trong chiến đấu và sinh tồn .
  • Chai thủy tinh thủ công để chứa và pha chế thuốc. Chai thủy tinh được làm từ ba khối thủy tinh.
  • Vách kính cũng được làm hoàn toàn bằng các khối kính. Đặt sáu khối thủy tinh vào bàn chế tạo để có được 16 tấm kính làm cửa sổ kính cho tòa nhà của bạn. Khi nhuộm những tấm kính đó bạn sẽ có được những tấm kính trong suốt đầy màu sắc cho ngôi nhà kính của mình.
  • Kính màu cũng trong suốt nhưng có thể chặn ánh sáng.
  • Chế tạo End Crytal từ các khối thủy tinh, Eye of Ender và Ghast Tear có thể hồi sinh và chữa lành vết thương cho trùm cuối của trò chơi - Ender Dragon.
  • Máy dò ánh sáng ban ngày được làm từ các khối thủy tinh, Thạch anh Nether và bất kỳ Tấm gỗ nào sẽ gửi tín hiệu đá đỏ khi ánh sáng ban ngày chiếu vào nó. Nó hoạt động như một tấm pin mặt trời.
  • Bạn cũng có thể nhuộm các khối thủy tinh để tạo ra các khối thủy tinh màu đỏ tươi .

Những ứng dụng của khối thủy tinh này rất hữu ích cho cuộc sống Minecraft của bạn. Nếu bạn muốn phá vỡ các khối thủy tinh trong trò chơi này, hãy nhớ sử dụng chiếc cuốc có bùa mê Silk Touch.

Khối kính cứng giúp tăng cường vật liệu xây dựng này. Nó bền hơn kính thông thường và mất nhiều thời gian hơn để phá vỡ bằng tay hoặc dụng cụ. Để làm cứng khối thủy tinh thông thường, bạn cần thu thập các vật liệu sau:

  • chai nhôm oxit;
  • Khối thủy tinh;
  • Chai Boron Trioxide.

Đặt ba chai Oxit nhôm ở hàng trên cùng, ba khối thủy tinh thông thường ở hàng dưới cùng và ba chai Boron Trioxide ở hàng dưới cùng. Sau đó, bạn sẽ nhận được ba khối kính cứng. Bạn cũng có thể làm cứng kính màu theo cách tương tự nhưng thay ba khối kính thông thường bằng ba khối kính màu.

Đó là tất cả những công dụng của khối thủy tinh Minecraft vào năm 2023. Hãy thu thập nguyên liệu để chế tạo càng nhiều khối thủy tinh càng tốt để chế tạo những vật dụng thiết yếu trong trò chơi này hoặc xây dựng những ngôi nhà kính hiện đại.