Hướng dẫn cách lên đồ Twisted Fate AD Tốc Chiến

Nếu bạn muốn biết cách lên đồ Twisted Fate AD Tốc Chiến nhằm gây bất ngờ cho đối thủ hoặc “đổi gió” thì vào đọc ngay bài viết này.

Chúng ta đều biết Twisted Fate là một pháp sư. Vị tướng đường giữa sử dụng khả năng của mình để kiểm soát đám đông, quét sạch lính và phá tan chiến thuật của kẻ địch. Twisted Fate có thể “nhìn thấy” toàn bộ bản đồ theo yêu cầu và dịch chuyển tức thời đến hầu hết mọi nơi trong phạm vi rộng lớn. Twisted Fate là sự kết hợp giữa Mage / DPS có thể được chế tạo để gây sát thương AP liên tục hoặc kết hợp giữa AD và AP. Tuy nhiên sẽ có những lúc bạn muốn áp dụng cách lên đồ Twisted Fate AD Tốc Chiến nhằm gây bất ngờ cho đối thủ hoặc “đổi gió” cho bản thân.

Tại sao nên chơi Twisted Fate

Anh ta vượt trội trong việc gây sát thương một mục tiêu với Thẻ vàng từ Chọn một lá bài (kỹ năng thứ 2) và sử dụng các phép thuật khác của mình để gây ra rất nhiều sát thương. Khi chơi Twisted Fate, tốt nhất bạn nên chơi an toàn trước khi đạt cấp độ 5, đây là lúc bạn mở khóa Định Mệnh (chiêu cuối). Ultimate của Twisted Fate là một chiêu thức có phạm vi cực rộng, cho phép bạn thấy hoạt động của kẻ địch trên bản đồ và dịch chuyển nhanh chóng đến các điểm nóng. Nó cho phép bạn nhanh chóng tham gia giao tranh và mang lại lợi thế cho đội của mình.

cách lên đồ Twisted Fate AD Tốc Chiến

Nguồn sát thương chính của anh ta là từ tất cả các kỹ năng. Điều quan trọng là phải mua vật phẩm đầu tiên của Rod of Ages, vì nó cộng dồn theo thời gian, mang lại cho bạn nhiều máu, năng lượng và sức mạnh phép thuật hơn mỗi 30 giây tối đa 10 lần. Điều này có nghĩa là nếu bạn chế tạo vật phẩm này quá trễ, nó sẽ không có tác dụng khi các pha giao tranh bắt đầu và bạn sẽ phải đợi nó cộng dồn để đạt tới sức mạnh cao nhất. Cách lên đồ Twisted Fate AD Tốc Chiến không mắc phải nhược điểm này và bạn hoàn toàn có thể khiến kẻ địch bất ngờ khi gặp mặt.

Cách lên đồ Twisted Fate AD Tốc Chiến

Twisted Fate là một tay bài khét tiếng hiếm khi nghiêm túc với thứ gì. Anh ta nổi tiếng trên toàn thế giới, luôn có một nụ cười chế giễu và thái độ vênh váo không lẫn vào đâu được. Bằng mọi cách có thể, Twisted Fate luôn có một con át chủ bài. Sau đây là cách lên đồ AD để bạn có thể dùng át chủ bài đó thật hiệu quả.

Khởi đầu game, chúng ta nên lấy Kiếm Dài, Giày Bạc, Đai Lưng Ionia. Trang bị trung tâm của cách lên đồ Twisted Fate AD Tốc Chiến là Đại Bác Liên Thanh, Gươm Của Vua Vô Danh, Nanh Nashor. Bạn cần có những thứ này càng sớm càng tốt. Sau đó, hoàn thiện bộ trang bị của mình với Kiếm Vô Cực, Kiếm Súng Hextech.

cách lên đồ Twisted Fate AD Tốc Chiến

Ngoài ra, bạn có thể xem xét Cuồng Cung Runaan để “chia bài” cho đối thủ nhanh hơn, tạo ra nhiều sát thương hơn. Nếu bạn có thể đánh trúng 3 kẻ địch liên tục trong 3 giây sau khi kích hoạt chiêu Tráo Bài thì bạn sẽ nhận được một lượng vàng không nhỏ đâu!

Đây là cách xây dựng sát thương theo hướng AD cho Twisted Fate và nó tạo ra một lượng DPS kết hợp giữa AD với AP rất tốt. Đây là một cách xây dựng khả thi cho đường giữa hoặc đường rồng và ưu điểm chính của cách xây dựng này là nó gây cả hai loại sát thương, buộc tank xe tăng của đối phương phải xây dựng cả hai loại vật phẩm phòng thủ để đối phó với bạn một cách hiệu quả.

Phép bổ trợ và ngọc cho Twisted Fate AD

Phép bổ trợ nên dùng là Thiêu Đốt, Lá Chắn và Tốc Biến. Chúng giúp Twisted Fate gank tốt hơn và có thể thoát khỏi hiểm nguy khi bị áp sát.

cách lên đồ Twisted Fate AD Tốc Chiến

Về ngọc, hãy chọn dùng các viên ngọc sau:

  • Sốc Điện: Đánh trúng một tướng bằng 3 đòn đánh hoặc kỹ năng riêng biệt trong 3 giây sẽ gây thêm sát thương thích ứng.
  • Tàn bạo: Nhận 7 sát thương vật lý và 2% xuyên giáp hoặc 14 sát thương phép và 2% xuyên kháng phép (thích ứng).
  • Hồi Phục: Cứ sau 3 giây, hồi 2% máu hoặc năng lượng dựa trên tỷ lệ phần trăm nào thấp hơn.
  • Dải Băng Năng Lượng: Đánh trúng tướng địch bằng kỹ năng hoặc đòn tấn công cường hóa sẽ tăng vĩnh viễn 30 năng lượng, tối đa 300 năng lượng.
  • Chinh phục: Nhận cộng dồn thích ứng khi đánh trúng tướng bằng các đòn tấn công hoặc đòn tấn công riêng biệt, cộng dồn tối đa 5 lần. Khi cộng dồn full, gây thêm 10% sát thương thích ứng lên tướng.
  • Cuồng phong tích tụ: Cứ sau 2 phút, nhận được 2 sát thương vật lý hoặc 4 sát thương phép (thích ứng).
  • Trung thành: Nhận được 2 giáp và 5 kháng phép. Tướng đồng minh gần nhất của bạn nhận được 5 giáp và 2 kháng phép.

Thứ tự nâng kỹ năng cho Twisted Fate như sau:

cách lên đồ Twisted Fate AD Tốc Chiến

Chú ý khi dùng cách lên đồ Twisted Fate AD Tốc Chiến

Twisted Fate là một vị tướng có lượng máu khá mỏng manh. Do đó nên khi chiêu Chọn Bài đang trong thời gian hồi, hãy đề phòng những tướng có khả năng áp sát và hạ gục nhanh như Ahri, Yasuo, Fizz,…

Twisted Fate có lượng khống chế cao và khả năng cấu rỉa, tay đôi rất mạnh, bạn nên tận dụng điều này để gây áp lực lên đối thủ trên lane của mình.

Chú ý vị trí cắm mắt của đối thủ. Nếu để bị mắt phát hiện, bạn xem như đã lãng phí chiêu cuối của mình vì không còn yếu tố bất ngờ khi gank đối phương.

Dùng chiêu cuối quét bản đồ liên tục đặc biệt trong giai đoạn cuối game để đề phòng việc mất mục tiêu lớn như rồng và Baron, hoặc bắt được các tướng địch đẩy lẻ.

Quy luật chọn bài của Twisted Fate là Xanh, Đỏ, Vàng. Hãy ghi nhớ nó để chọn bài được nhanh chóng và chính xác hơn trong các tình huống giao tranh.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?