Hướng dẫn chi tiết cách chơi chế độ Frontline trong Call Of Duty Mobile

Frontline là một trong những chế độ mặc định của Call Of Duty Mobile, chế độ này hỗ trợ các bản đồ thi đấu như Nuketown, Crossfire, Crash, Hijacked, Killhouse.

Tiền tuyến là một chế độ tuyệt vời để nghiền chết và exp, vì kẻ thù sẽ chỉ sinh ra tại cùng một vị trí mỗi lần. Mỗi đội sẽ sinh sản tại căn cứ của riêng mình sau đó tìm đường đến chiến trường để tiêu diệt đội kia. Đội đầu tiên đạt 50 kill sẽ thắng trận đấu. Bạn chỉ cần một vị trí tốt để sinh ra tiêu diệt kẻ thù mà không phải lo lắng về việc sinh sản ngẫu nhiên và backstabs. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cho bạn biết các mẹo hữu ích nhất để tận dụng tối đa chế độ này.

1 - Tận dụng lợi thế của Kền kền


Kền kền là rất quan trọng trong việc mở rộng chuỗi của bạn

Công cụ Kền kền xanh có hiệu quả nhất trong chế độ này, vì bạn sẽ lấy lại được tất cả đạn dược bị lãng phí khi giết. Bởi vì kẻ thù trong Frontline liên tục hồi sinh, bạn có thể gặp vấn đề với đạn nếu bạn có được một vệt cao hơn. Điều này có thể không hoạt động nếu chiến lược của bạn liên quan đến việc sử dụng súng bắn tỉa, tuy nhiên, vì đạn chỉ có thể được lấy từ xác chết của kẻ thù của bạn.

2 - Hãy tích cực


Đừng cố gắng trốn tránh kẻ thù của bạn

Mục tiêu chính của cả hai đội trong chế độ này là để đạt đến ngưỡng tiêu diệt nhanh hơn đội địch. Do đó, thời gian bạn lãng phí để ẩn sẽ là một trở ngại cho đội của bạn, vì cơ hội để bạn bị giết là lãng phí.

Trong Call of Duty Mobile, vị trí của bạn cũng có thể được tiết lộ bằng cách sử dụng UAV hoặc Tên lửa. Do đó, ẩn trong chế độ này là vô ích.

3 - Súng trường bắn tỉa không được khuyến nghị trong chế độ này


Súng trường bắn tỉa không mạnh đến thế trong chế độ này

Trong chế độ này, Súng trường bắn tỉa không mạnh bằng. Bạn không thể nhận được nhiều đạn hơn từ Kền kền và trong một số bản đồ hẹp hơn, sẽ mất quá nhiều thời gian để bị giết do tất cả các vỏ bọc. Không lãng phí thời gian là chìa khóa trong chế độ này, và đứng yên trong khi phạm vi sẽ cho kẻ thù của bạn đủ cơ hội để vượt qua đội của bạn và ghi bàn.

4 - Đừng sợ mạo hiểm


Bạn có thể vội vã mở cửa tấn công thay vì ẩn nấp

Trong chế độ này, HP của bạn sẽ được khôi phục tự động sau khi trận chiến kết thúc, vì thế, bạn không nên sợ tiến lên và chơi càng hung hăng càng tốt. Nếu đội của bạn đã có lợi thế, cắm trại trong khu vực hồi sinh của đội bạn của họ cũng là một cách tuyệt vời để kết thúc trận đấu một cách nhanh chóng, vì họ sẽ phải phối hợp để thoát ra.

5 - Tận dụng Red Dot Vis


Red Dot ở tầm gần rất hữu dụng

Red Dot Optic có lẽ là một trong những điểm tham quan tốt nhất cho loại chế độ này, vì bạn sẽ chiến đấu trên tất cả các bản đồ hẹp. Hình ba chiều cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn không thích chấm đỏ vì bất kỳ lý do gì.

6 - Làm việc theo nhóm rất quan trọng


Các đội luôn sinh ra ở hai phía đối diện của bản đồ

Điều quan trọng là đẩy các giao chiến ra khỏi phía bạn và vào phía kẻ thù trên bản đồ, hoặc ít nhất là giữ nó ở giữa. Thời điểm mà người chơi dễ bị tổn thương nhất trong chế độ này là sau khi ra khỏi khu vực sinh sản. Bạn và nhóm của bạn sẽ cần phải tận dụng lợi thế này và sinh ra bẫy kẻ thù, hạ gục chúng ngay sau khi chúng rời khỏi biên giới. Kẻ thù cũng có thể làm điều này với bạn nếu chúng có được một cuộc tấn công thành công.

Để thoát ra khỏi bẫy sinh sản, bạn không nên đi ngay sau khi sinh sản - cố gắng xác định vị trí của kẻ thù và tập hợp đội của bạn để tấn công kết hợp.