Hướng dẫn đầy đủ về cách lấy vỏ Nautilus trong Minecraft 2024

1. Vỏ Nautilus trong Minecraft hiếm đến mức nào?

Bạn có biết Vỏ Nautilus là một phần trong việc chế tạo vật phẩm hiếm nhất và hữu ích nhất trong Minecraft không? Đây là cách để có được và sử dụng chúng.

MỤC LỤC [Hiện]

Vỏ Nautilus nhỏ trông giống như vỏ ốc biển. Nó có màu rám nắng và có những đường màu đỏ. Vật phẩm hiếm có thể được cộng dồn tới 64 lần.

Vỏ nautilus có hiếm không? Và khả năng nhận được vỏ ốc anh vũ khi câu cá là bao nhiêu?
Tỷ lệ sinh sản của những loại vỏ này chỉ là 0,8% , tương đối thấp. Tuy nhiên, có thể nâng cao tỷ lệ xuất hiện hoặc dựa vào may mắn bằng cách sử dụng bùa May mắn của Biển.

Mức độ phù phép càng cao thì khả năng xuất hiện của nó càng lớn. Với bùa mê cấp 1, có 1,2% cơ hội sinh sản. Bùa mê cấp 2 và cấp 3 tăng tỷ lệ sinh sản lần lượt là 1,5% và 1,9%.

Mặt khác, vỏ Nautilus là một trong những vật phẩm quý hiếm nhất mà bạn có thể nhận được khi câu cá. Bạn có 16,7% cơ hội câu được nó bằng cách câu cá.

Người chơi sử dụng Vỏ Nautilus để làm Ống dẫn. Vật phẩm này không chỉ giúp bạn thở dưới nước mà còn có thể nhìn thấy khi bạn lặn xuống nước. Hơn nữa, Ống dẫn có phạm vi mà các hiệu ứng có thể đạt tới.

Hiệu ứng này có thể mở rộng thành 16 khối cho mỗi 7 khối. Càng có nhiều vòng khối lăng kính thì phạm vi hiệu quả càng lớn. Bạn chỉ cần ở lại khu vực này để những hiệu ứng này hoạt động.

Bạn có thể lấy Vỏ Nautilus trong Minecraft theo ba cách: câu cá, trao đổi và thả mob.

#1. Đánh bắt cá

Theo mặc định, Vỏ Nautilus chỉ có 0,8% cơ hội xuất hiện. Tuy nhiên, bạn có thể tăng nó bằng bùa chú Luck of the Sea. Với Luck of Sea I, bạn có 1,2% cơ hội. Với cấp độ thứ hai và thứ ba, cơ hội sẽ tăng lên 1,5% và 1,9%. Cho đến nay, đây là lý do khiến việc câu cá trở thành cách tốn nhiều thời gian nhất để tìm vỏ.

#2. Thương mại

Lựa chọn thứ hai là tìm một Thương nhân lang thang trên toàn thế giới. Thương nhân lang thang thỉnh thoảng bán Vỏ Nautilus với giá 5 Ngọc lục bảo.

Vì Vỏ Nautilus không phải lúc nào cũng có sẵn để lấy, bạn nên kiểm tra lại thường xuyên vì Thương nhân lang thang sẽ quay lại với các vật phẩm mới trong kho. Người chơi có thể phát hiện Thương nhân lang thang từ xa vì họ thường hộ tống đôi lạc đà không bướu mang tính biểu tượng của mình.

#3. Thả đám đông

Cách cuối cùng để có được Nautilus Shell là chiến đấu với Drowned dưới nước. Drowned chỉ có 3% cơ hội đánh rơi Nautilus Shell trong phiên bản Java và 8% trong phiên bản Bedrock.

Tuy nhiên, nó sinh ra có vỏ và bạn chắc chắn có thể lấy nó sau khi sinh vật đó chết. Hãy nhớ rằng bạn chỉ có thể tìm thấy Drowned ở sông hoặc đại dương. Hơn nữa, họ sử dụng cả đòn tấn công tầm xa và cận chiến để chiến đấu với nó.

Để tận dụng tốt Nautilus Shell, bạn cần 8 chiếc và sắp xếp các vật phẩm vào khối trống ở giữa để chế tạo Conduit .

Ở hộp giữa, đặt một viên pha lê Heart of the Sea. Khi bạn nhận được Ống dẫn, hãy sử dụng nó với khối nước 3x3x3 và vật phẩm đó sẽ cung cấp một tài nguyên gọi là "Nguồn điện ống dẫn".

Một lần nữa, nó mang lại cho bạn tầm nhìn ban đêm, phục hồi oxy và tăng tốc độ khai thác. Những hiệu ứng này hoàn hảo cho bất kỳ người chơi Minecraft nào. Game thủ tham khảo tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=v11QgxTxjnM