Hướng dẫn game thủ cách kiếm thức ăn, chăn nuôi và nhân giống Cừu trong Minecraft 2024

1. Cừu ăn gì trong Minecraft?

Cừu ăn gì trong Minecraft? Hãy xem cách kiếm thức ăn, chăn nuôi và nhân giống đám đông nổi tiếng này trong trò chơi hộp cát này để lấy thịt và len.

Cừu ăn gì trong Minecraft? Hãy xem cách kiếm thức ăn, chăn nuôi và nhân giống đám đông nổi tiếng này trong trò chơi hộp cát này để lấy thịt và len.

MỤC LỤC [Hiện]

Cừu là loài động vật ngoan ngoãn phổ biến để nuôi trong Minecraft. Bạn được phép nuôi và nhân giống loài vật này như một đám đông đã được thuần hóa trong trang trại của mình. Nhưng với tư cách là chủ trang trại, bạn phải thu thập thức ăn cho chúng. Giống như những con cừu ngoài đời thực, cừu Minecraft cũng ăn cỏ và lúa mì.

  • Theo nhận xét, cừu thường ăn cỏ nhưng chúng không ăn cỏ để tồn tại và sinh tồn. Nhưng chúng phải ăn cỏ để mọc lại lông sau khi bị cắt. Ngoài ra, cừu còn phải ăn cỏ để lớn lên và trở thành cừu trưởng thành.
  • Cừu Minecraft thích lúa mì hơn cỏ. Bạn có thể cầm một bó lúa mì để dụ cừu đến chuồng cừu và rào chúng vào. Bên cạnh đó, cho cừu ăn lúa mì cũng là bước quan trọng trong việc nhân giống loài vật này.

Vì vậy, bạn nên thu thập cả cỏ và lúa mì để nuôi và nhân giống cừu trong trang trại của mình. Hãy cùng xem cách lấy những loại thực phẩm này trong Minecraft.

Cả cỏ và lúa mì đều phổ biến và dễ kiếm trong Minecraft. Hãy cùng xem cách lấy cỏ và lúa mì trong Minecraft tại đây.

  • Bạn tìm cỏ trên mặt đất và dùng kéo để thu thập khối cỏ đó. Bạn có thể tìm thấy cỏ ở đồng bằng, rừng, ở bất kỳ quần thể sinh vật nào có đất cỏ.
  • Lúa mì có sẵn để tìm thấy trong một số rương. Bạn cũng có thể đánh cắp nó từ đất nông nghiệp của dân làng, lấy từ cỏ khô và trao đổi từ cáo. Trồng lúa mì là cách tốt nhất để cung cấp lúa mì cho đàn cừu của bạn.

Bạn nên tạo nguồn cỏ và lúa mì ổn định gần chuồng cừu của mình để nuôi những con cừu được rào lại. Cả hai loại thực phẩm này đều cần thiết cho cừu. Bạn cần cỏ để kích thích chúng sản xuất len và lúa mì để nhân giống chúng.

Sau khi thu thập cỏ và lúa mì, hãy đưa chúng đến chuồng cừu và tiếp cận chúng. Sau đó, nhấp chuột phải vào những con cừu có lúa mì hoặc cỏ trên tay để cho chúng ăn. Nếu bạn cầm lúa mì trên tay, bạn có thể thấy một trái tim xuất hiện trên con cừu. Đó là cách nhân giống cừu trong Minecraft.

Bạn có thể nhốt hai con cừu vào chuồng và cho chúng ăn lúa mì. Sau đó, hai chú cừu này sẽ bước vào `39;chế độ yêu thương' và bắt đầu giao phối sau khi ăn lúa mì. Tiếp theo, họ sẽ sản xuất thịt cừu. Cho cừu con ăn cỏ để chúng lớn lên thành cừu trưởng thành. Sau khi xén lông cừu, bạn cũng cho chúng ăn cỏ để tái tạo len.