Hướng dẫn game thủ cách thu thập Rạn San Hô và công dụng của chúng trong Minecraft

Vị trí san hô Minecraft

Hôm nay, hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu làm thế nào để thu thập Rạn San Hô và công dụng của chúng trong Minecraft

MỤC LỤC [Hiện]

San hô Minecraft thường có thể được tìm thấy trong quần xã Coral Reef trong đại dương ấm áp của Minecraft. Trên thực tế, đây là nơi duy nhất trong trò chơi mà loại cây này mọc tự nhiên. Người chơi cần đến đây để tìm một cụm lớn chúng. Bạn cũng có thể thấy san hô Minecraft với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, hồng, xanh, tím và vàng.

Người chơi có thể khai thác rạn san hô trong Minecraft sau khi xác định được vị trí của nó. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn không thể thu thập nó bằng một công cụ thông thường.

Nhiều người chơi đã tự hỏi làm thế nào họ có thể khai thác các khối san hô trong Minecraft mà không khiến chúng chết. Bí quyết là thu thập san hô bằng công cụ mê hoặc Silk Touch . Bằng cách này, vật liệu sẽ đi vào bộ sưu tập của bạn mà không làm thay đổi bản chất hoặc phá vỡ hình thức của nó. Bạn có thể lấy Silk Touch từ bàn phù phép hoặc từ thủ thư.

Trong trường hợp bạn dự định khai thác một lượng lớn san hô, tốt hơn hết bạn nên sử dụng mũ bảo hiểm có bùa mê Hô hấp hoặc Aqua Affinity . Mặc dù cái trước giúp bạn thở lâu hơn dưới nước, nhưng cái sau sẽ duy trì tốc độ khai thác của bạn giống như khi bạn ở trên mặt đất.

Trong Bedrock Edition, bạn có thể tạo một trang trại san hô bán tự động. Nó chỉ có trong phiên bản Bedrock vì san hô có thể sinh sản trong bất kỳ quần xã đại dương nào nếu bạn sử dụng bột xương trên cát đỏ, đất, sỏi, đất thô, cát hoặc đất sét trong phiên bản này.

Không giống như hầu hết các vật phẩm khác, san hô Minecraft không có công dụng thiết yếu nhất trong trò chơi. Chúng rất lý tưởng để trang trí và chủ yếu được sử dụng cho mục đích này. Khi bạn đặt một viên san hô bên dưới khối ghi chú, khối ghi chú thậm chí có thể tạo ra âm thanh trống.

Ngoài ra, san hô không thể được chế tạo thành bất cứ thứ gì trong trò chơi. Hãy cùng tham khảo nhé: https://www.youtube.com/watch?v=d32LoU0RG5k