Huyễn Tưởng Chi Cảnh – Game giả tưởng phong cách Onmyoji hiện đang mở thử nghiệm

Huyễn Tưởng Chi Cảnh - Tựa game đối kháng phong cách Onmyoji vừa mở thử nghiệm. Đưa người chơi tới một cuộc hành trình đầy ly kỳ và hấp dẫn. 

NPH Bin Chen vừa công bố đợt thử nghiệm Huyễn Tưởng Chi Cảnh từ ngày 25/06/2022. Với đồ họa đậm chất Trung Cổ kết hợp cùng những trận chiến kịch tính, đảm bảo mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Huyễn Tưởng Chi Cảnh - Game giả tưởng phong cách Onmyoji hiện đang mở thử nghiệm
Huyễn Tưởng Chi Cảnh – Game giả tưởng phong cách Onmyoji hiện đang mở thử nghiệm 

Giới thiệu

Bối cảnh của Huyễn Tưởng Chi Cảnh là hậu duệ của hai quốc gia cổ đại chiến đấu khốc liệt với Chúa tể của Tội lỗi để tranh giành năng lượng và sự bình yên cho vùng đất. Tuyến truyện chính dựa trên những trận chiến khốc liệt , nhưng nội dung cốt truyện rất phong phú và nhiều màu sắc, đảm bảo đưa người chơi tới những tình tiết hấp dẫn.

Các game di động ARPG luôn đi theo con đường đối kháng khốc liệt và không chú trọng nhiều đến cốt truyện, nhưng Huyễn Tưởng Chi Cảnh lại đi theo một con đường khác , với bối cảnh giả tưởng và cốt truyện phong phú. Hứa hẹn  sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm trò chơi mới lạ nhất.

Huyễn Tưởng Chi Cảnh - Game giả tưởng phong cách Onmyoji đang mở thử nghiệm

Giao diện của game

Đối với một trò chơi, dù có đặc sắc đến đâu thì  trực quan nhất có thể khiến người chơi cảm nhận được trò chơi chính là hình ảnh. Ấn tượng đầu tiên về game “Huyễn Tưởng Chi Cảnh” là mang phong cách rõ nét, độc đáo. Kết hợp với những nét vẽ tinh tế, quái vật ngộ nghĩnh đáng yêu, nhân vật dễ thương.

Bối cảnh được lấy cảm hứng từ nền văn hóa thời Trung Cổ  với nhiều nét đặc trưng tạo hình kiến trúc cũng như nhân vật. Trong thị trường game hạng nặng hiện nay, phong cách độc đáo này hiển nhiên rất đáng để thử.

Tạo hình nhân vật độc đáo mang nhiều đặc trưng của văn hóa châu Á

Đồ họa 2.5 D xây dựng trên công nghệ Unity cùng với màn hình ngang truyền thống. Người chơi sẽ được chứng kiến nhiều các nhân vật với đa dạng các tạo hình mới lạ khác nhau. Từ samurai lang thang tới tướng lĩnh xa trường hay hiệp khách giang hồ …

Huyễn Tưởng Chi Cảnh - Game giả tưởng phong cách Onmyoji đang mở thử nghiệm

Trải nghiệm chiến đấu trong Huyễn Tưởng Chi Cảnh

Game được nắm bắt rất tốt về hiệu ứng kỹ năng, hiệu ứng âm thanh chiến đấu, thiết kế hành động và hiệu suất tấn công. Các kỹ năng vuốt và nhảy làm cho chiến trường thay đổi nhanh chóng, tăng thêm mức độ tác động trực quan và xúc giác đến cảm nhận của người chơi. Từ các hành động chiến đấu cho đến các hiệu ứng  chân thực, đến các kỹ năng của nhân vật, tất cả đều được đầu tư mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực, thú vị nhất.

Ngoài ra, game còn cung cấp cho người chơi nhiều kiểu chơi khác nhau như PVP, PVE. Bạn có thể tìm thấy lối chơi của tất cả game cùng loại tại đây, bao gồm cả hệ thống trang bị, hệ thống thú cưng và thú cưỡi.

Đặc biệt việc giao tiếp và tương tác của người chơi cũng rất được chú trọng,  Huyễn Tưởng Chi Cảnh cũng đã thiết kế tương đối toàn diện về lĩnh vực này. Hệ thống kết bạn chi tiết và đầy đủ, có thêm chức năng trò chuyện thoại. Người chơi khắp thế giới có thể giao tiếp với nhau mà không có rào cản.

Huyễn Tưởng Chi Cảnh - Game giả tưởng phong cách Onmyoji đang mở thử nghiệm

Lời kết

Mặc dù thể loại không quá mới nhưng Huyễn Tưởng Chi Cảnh vẫn thu hút được một lượng người chơi đông đảo với phong cách giả tưởng mới mẻ và lối chơi linh hoạt. Các trận đấu mãn nhãn và có nhiều điểm mới trong lối chơi, đây thực sự là tựa game đáng để thử.

Hãy theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?