Huyết Chiến Thiên Hạ tổ chức buổi giới thiệu game hoành tráng tại Hà Nội

BQT Huyết Chiến Thiên Hạ đã tổ chức một buổi giới thiệu game hoành tráng với sự góp mặt của "ông trùm" Phan Quân.

Hôm qua 01/07, giữa cái nóng như lò lửa của thủ đô Hà Nội thì cũng có một siêu phẩm game Việt cũng nóng bỏng không kém đã được giới thiệu đến cộng đồng game thủ, đây là tựa game được phát triển 100% bởi người Việt và có tên là Huyết Chiến Thiên Hạ.

Giữa thời đại game MOBA thoái trào, các ông lớn sinh tồn lên ngôi, có lẽ đã quá lâu thị trường game mobile Việt Nam mới lại có một tựa game do chính người Việt phát triển cũng như phát hành gây được sự chú ý của cộng đồng game thủ như những gì Huyết Chiến Thiên Hạ làm được. Thành tích này hiển nhiên là do cách xây dựng nhân vật thuần Việt rất thông minh của eWings Studio, trong đó phải kể đến các hình tượng An Dương Vương, Âu Cơ, Thạch Sanh cũng như Thánh Gióng vốn rất quen thuộc với đại đa số người Việt. Đây hứa hẹn sẽ là làn gió mới đáng mong đợi thổi thêm sinh khí vào thị làng game Việt đang "bội thực những thùng thính".

Không để người hâm mộ chờ đợi đã lâu, hôm qua tức 1/7, Soha Game đã chính thức cho ra mắt tựa game Việt gây bão những ngày qua tại The Vuon Galaxy Garden Office. Với phong cách tổ chức chuyên nghiệp, buổi ra mặt diễn ra hết sức thành công trong không khí rộn ràng của các game thủ, đặc biệt là người yêu game Việt. Không giống những buổi lễ ra mắt nhàm chán, Huyết Chiến Thiên Hạ được gửi tới người hâm mộ những thông tin sốt dẻo về lối chơi hiện đại "Time base" thay vì "Turn base" nhàm chán cổ điển.


Huyết Chiến Thiên Hạ có đề tài Tam Quốc nhưng có sự xuất hiện của các nhân vật trong thần thoại của Việt Nam.

Kèm theo đó là những câu trả lời thẳng thắn từ phía BĐH về thắc mắc của game thủ về siêu phẩm mới này. Cụ thể, Huyết Chiến Thiên Hạ sẽ khởi đầu chỉ với 4 vị tướng Việt nêu trên và sẽ tiếp tục cập nhật thêm những vị tướng mới trong tương lai. Ngoài ra, BĐH cũng khẳng định game sẽ cực kì ít "hút máu" và hướng tới môi trường game trong sạch không hack cheat với những bản vá được lắng nghe ý kiến từ game thủ.


Các game thủ bày tỏ mong muốn cũng như thắc mắc của mình.


BĐH HCTH giải đáp các thắc mắc của game thủ.

Buổi sự kiện là một chuỗi bất ngờ dành cho người hâm mộ, từ thông tin sốt dẻo về game, Soha Game còn mang lại những phần quà giá trị như áo game, VIP CODE, usb HCTH...vv cho những game thủ may mắn. Ngoài tất cả các game thủ có mặt trong ngày hôm qua sẽ nhận được Gift Code có giá trị lớn. Phải biết rằng sẽ rất hữu ích khi có được tiên cơ trong những ngày đầu đua top với gift code nọ.


Những game thủ may mắn dành được phần quà lớn của HCTH.

Và bất ngờ lớn nhất chính là sự xuất hiện của "ông trùm Phan Quân" với vai trò nhà cố vấn, người lồng tiếng cho nhân Vật An Dương Vương cũng như gương mặt đại diện của HCTH. Ít ai biết rằng ông trùm Phan Quân không xuất hiện trong các ấn phẩm quảng cáo game online bao giờ nhưng lại đồng ý hợp tác với Huyết Chiến Thiên Hạ vì đây là game Việt do chính người Việt sản xuất và phát hành. Đó chính là tinh thần dân tộc, ủng hộ sản phẩm của người Việt rất rõ ràng của NSND Hoàng Dũng: "Game Việt là thứ tồn tại duy nhất, những game khác có hay không, không quan trọng".

"Ông Trùm Phan Quân" và hợp tác sản xuất Huyết Chiến Thiên Hạ.

Sau đây là một số hình ảnh về ngày ra mắt Huyết Chiến Thiên Hạ đầy thành công: