HyperBeard Games thay đổi nhận diện thương hiệu

HyperBeard Games thông báo rằng đã đổi tên thương hiệu bắt đầu từ tháng 1 năm 2024.

Quyết định làm mới thương hiệu được lấy cảm hứng từ một trong những vật nuôi trong nhà được yêu thích nhất trên toàn cầu: con mèo. Biểu tượng mới, một con mèo với biểu cảm vui tươi với bộ lông xù gợi nhớ đến các nhân vật hoạt hình quen thuộc đã được chọn để nhận diện thương hiệu cho HyperBeard Games. Biểu tượng này phản ánh quá trình phát triển của HyperBeard với tư cách là một thương hiệu làm game trong suốt những năm qua.

HyperBeard Games có hình ảnh nhận diện mới. Ảnh: IGN.

HyperBeard Games có hình ảnh nhận diện mới. Ảnh: IGN.

HyperBeard Games cam kết xây dựng cộng đồng toàn diện và an toàn trong thế giới trò chơi di động. Biểu tượng con mèo không chỉ thể hiện sự thân thiện, gần gũi mà còn hướng đến mục đích truyền tải cảm giác ấm áp và hòa nhã. HyperBeard có đối tượng chơi game đa dạng, chú trọng nhóm game thủ nữ, cộng đồng LGBT+ và thanh thiếu niên. Việc lựa chọn con mèo làm biểu tượng cũng là thể hiện tinh thần cho sự dễ thương, sáng tạo.

HyperBeard nỗ lực làm game mobile ngày một tốt hơn, chuyên về các trò chơi lành mạnh với hình ảnh đáng yêu, có thể về tình yêu hay những cuộc phiêu lưu khám phá vùng đất mới. Với cộng đồng hơn 200 triệu người chơi trên toàn thế giới, thương hiệu HyperBeard Games ngày càng tạo ra những trải nghiệm chơi game thú vị cho gamer toàn cầu.

Phương châm “làm cho những trò chơi nhỏ trở nên ấn tượng” là kim chỉ nam cho hành động của HyperBeard Games, mong muốn chia sẻ niềm đam mê về game đến với giới trẻ.

Game cam kết tạo ra môi trường trải nghiệm lành mạnh. Ảnh: GameBox.

Game cam kết tạo ra môi trường trải nghiệm lành mạnh. Ảnh: GameBox.

“Thương hiệu của chúng tôi đã tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm chơi game độc đáo, lấy cảm hứng từ hình ảnh gần gũi, dễ thương mong muốn tạo ra sự ấm áp cho mọi người. Thông qua nỗ lực đổi mới thương hiệu, chúng tôi mong muốn đến gần hơn với gamer” – Angélica “Kyu” Valencia, Giám đốc sáng tạo tại HyperBeard Games, chia sẻ với báo chí.

Công ty HyperBeard Games cam kết xây dựng các cộng đồng hòa nhập và an toàn, nơi mọi người đều có thể tìm thấy không gian giải trí bổ ích. HyperBeard muốn truyền tải thế giới trò chơi di động đầy sắc màu và giúp bạn kết nối với triệu người khác.