I Am Hero – game thẻ tướng do người Việt làm ra, có cả nhân vật Thánh Gióng

Bạn đã sẵn sàng tham gia cuộc chiến của những nhân vật trong comic, manga và thần thoại, vậy thì hãy tham gia chiến trường trong I Am Hero và sống sót nào.

Được phát triển bởi SUGA Studio – người tạo ra một sản phẩm gây sốt trong thời gian gần đây là Ability Draft. I Am Hero là tựa game thẻ tướng mới nhất do họ sản xuất ra, hiện đang ra mắt phiên bản Early Access (Trải nghiệm sớm) trên cả nền tảng Android và iOS cho người dùng ở một số thị trường nhất định.

Lấy bối cảnh một vùng đất viễn tưởng, I Am Hero cho phép bạn hóa thân thành nhiều anh hùng hay thần linh trong các nền văn hóa khác nhau, hoặc thậm chí là cả những nhân vật trong truyện tranh. Từ thần sấm sét Thor, cho đến Hằng Nga cưỡi thỏ ngọc, và cả Thành Gióng của Việt Nam cũng cưỡi ngựa cầm tre lao vào vụt quân giặc.

Như mọi game thẻ tướng khác, các bạn sẽ có thể mở khóa các loại tướng khác nhau thông qua việc cày các phụ bản riêng của game. Tướng sẽ phân loại thành các loại sao khác nhau và mang trong mình những đặc điểm riêng biệt cần chú ý.

Tuy nhiên thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào auto thì bạn có thể tự tay điều khiển dàn tướng của mình tấn công và xả skill vào những vị trọng yếu của đối phương. Bên cạnh đó bạn còn có thể nâng cao hơn nữa sức mạnh đội hình bằng vô số hình thức như ép cấp, nâng sao, lắp trang bị…. khá đa dạng và hấp dẫn phải không nào?

Điểm đặc sắc nhất trong gameplay của trò chơi này nằm ở kĩ năng rất đẹp mắt. Mỗi vị tướng sẽ mang trong mình những kỹ năng khác nhau để bạn lựa chọn và xả đạn vào người đối phương..

Hiện game trong quá trình thử nghiệm, bạn có thể đăng ký chơi thử tại : iOS/Android