iChi TV: “Được đóng góp một phần bản thân cho lá cờ Việt Nam trên ngực áo là vinh hạnh của tôi”

Sự kiện Streamer Showdown Việt Nam lựa chọn ra 3 Streamer đứng đầu tham dự Streamer Showdown Quốc Tế đã kết thúc vào ngày hôm qua 04/09 với ba cái tên chiến thắng là iChi TV, Cô Ngân TV và WAG Dark Gaming.

hgnbhnb iChi TV: “Được đóng góp một phần bản thân cho lá cờ Việt Nam trên ngực áo là vinh hạnh của tôi” 1

Hỏi: Chào iChiTV, người hâm mộ đang rất tò mò về bạn, hãy cho mọi người biết thêm về bản thân nào?

Trả lời: Xin chào các bạn, mình tên thật là Nguyễn Hoàng Duy Minh, hiện tại mình vừa đang học Đại Học chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin và vừa là một streamer của Box Studio.

Hỏi: Nickname của bạn – iChi là một cái tên mang âm hưởng của đất nước mặt trời mọc, lý do bạn lựa chọn cái tên này?

Trả lời: Đúng vậy, từ nhỏ mình bị ảnh hưởng khá nhiều từ văn hóa Nhật Bản, đặc biệt là anime. iChi trong tiếng Nhật là Số 1 hoặc là Duy nhất, mình muốn trở nên đặc biệt và có màu sắc riêng biệt nên đã lựa chọn cái tên này.

Hỏi: Bạn đã bén duyên với Free Fire như thế nào, tại sao bạn lại lựa chọn Free Fire là tựa game của bản thân?

Trả lời: Mình được một người em gái rủ chơi cùng, Game rất nhẹ, dễ tiếp cận, đồ họa khá thân thiện và so sánh với các tựa game cùng loại khác thì mang tính giải trí hơn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây chính là lý do mình gắn bó và cảm thấy lựa chọn của mình là chính xác.

hgnbhnb iChi TV: “Được đóng góp một phần bản thân cho lá cờ Việt Nam trên ngực áo là vinh hạnh của tôi” 2

Hỏi: Là người đứng đầu trong số 3 streamer chiến thắng tại sự kiện Streamer Showdown do Garena tổ chức vừa rồi, cảm xúc của bạn thế nào?

Trả lời: Khi biết bản thân được người hâm mộ yêu quý bầu chọn bước vào Vòng Đại Chiến, mình rất vui mừng nhưng cũng xen lẫn sự hồi hộp vì lo lắng sẽ phụ sự tin tưởng của mọi người. Nên trước 1 tuần, mình đã luyện tập rất nhiều, thức trắng tới 4-5h sáng để luyện tập. Không phải do mình không tự tin mà phần nhiều là do trước đây mình toàn chơi Free Fire Giả Lập trên PC, trong khi sự kiện yêu cầu Streamer thi đấu bằng Điện Thoại, nên mình cần phải làm quen với điều đó. Được vinh dự lọt vào Top 3 khiến mình vừa tự hào cũng vừa xúc động vì công sức bỏ ra đã có kết quả, đồng thời cũng thở phào nhẹ nhõm vì đã không làm các bạn ủng hộ mình thất vọng.

Hỏi: Trong suốt thời gian thi đấu sự kiện vừa rồi, iChi cảm thấy khoảnh khắc nào đáng nhớ nhất?

Trả lời: Đó là ngay khi bước vào round đấu đấu tiên. Do mới vào mình vẫn còn hơi hồi hộp nên hạ cánh chậm và suýt bị hạ gục, may mắn mình đã cố gắng xử lý tốt bằng tiểu liên từ xa lấy được mạng và khiến bản thân bắt đầu tự tin trở lại. 

hgnbhnb iChi TV: “Được đóng góp một phần bản thân cho lá cờ Việt Nam trên ngực áo là vinh hạnh của tôi” 3

Hỏi: Là một trong ba đại diện của Việt Nam tham dự Streamer Showdown quốc tế tại Thái Lan, bạn sẽ có chuẩn bị gì khi mang trong mình màu cờ sắc áo ra đấu trường thế giới?

Trả lời: Được đóng góp một phần tuổi trẻ bản thân cho lá cờ Việt Nam trên ngực áo là vinh hạnh của mình. iChi đã chuẩn bị tinh thần, rèn luyện trình độ và đặc biệt là khả năng teamwork, kĩ năng giao tiếp với hai streamer khác. Mình cũng đang học hỏi những kinh nghiệm từ các tiền bối tiên phong cho tựa game Free Fire ở việt nam. Như anh AS , Cô Ngân , Dark,…

Hỏi: Câu hỏi cuối cùng, bạn có lời gì muốn gửi tới người hâm mộ Free Fire nói chung và các bạn khán giả đã ủng hộ, bầu chọn và cổ vũ cho mình không ?

Trả lời: Mình rất cảm ơn sự ủng hộ đến từ mọi người, nhất là rất biết ơn những bạn đã luôn bên cạnh từ lúc mình bắt đầu stream Free Fire. Mình sẽ cố gắng đóng góp cho cộng đồng nhiều hơn , cũng sẽ đầu tư chất xám nhiều hơn để ra các sản phẩm chất lượng hơn nữa để phục vụ mọi người.Hãy đón nhận mình là một streamer luôn đem đến tiếng cười và cảm hứng cho mọi người , vì mục đích đến cuối của mình chơi game là để giải trí .

hgnbhnb iChi TV: “Được đóng góp một phần bản thân cho lá cờ Việt Nam trên ngực áo là vinh hạnh của tôi” 4

Xin cám ơn bạn!

Được biết Vòng Cuối Cùng của sự kiện Free Fire Streamer Showdown được Garena tổ chức sẽ được diễn ra tại Thái Lan vào 21/09 với sự góp mặt của 3 Streamer hàng đầu của mỗi quốc gia. Ba đại diện của Việt Nam là iChi TV, Cô Ngân TV và WAG Dark Gaming

Cùng theo dõi và ủng hộ cho iChi TV trong thời gian tới nhé.
Fanpage: https://www.facebook.com/ichiTVpro/