ICON Series SEA Mùa Hè: Kết quả thi đấu ngày 27/5, vòng playoff quá hấp dẫn

Và thế là vòng playoff của giải đấu danh giá nhất của bộ môn LMHT Tốc Chiến đã diễn ra, 2 cặp đấu đầy hấp dẫn giữa các đội tuyển top đầu.

Giải đấu ICON Series SEA mùa Hè 2021 đã gần đi đến hồi kết khi vòng playoff ngày đầu tiên đã diễn ra hết sức căng thẳng với loạt trận BO7, khác với những gì ở vòng bảng chỉ vỏn vẹn là Bo5 mà thôi. Hai cặp đấu giữa SGP vs FL - SBTC vs CES đã diễn ra mà phần thắng nghiêng về đội tuyển có kinh nghiệm và bản lĩnh hơn.

SGP 4-1 Team Flash

Với màn trình diễn rất xuất sắc từ giai đoạn vòng bảng của SGP, không quá ngạc nhiên khi họ vẫn tự tin và được cho là ứng cử viên vô địch hàng đầu của giải đấu tới tận thời điểm này. Ván đấu đầu tiên diễn ra với thế trận hoàn toàn áp đảo của các tuyển thủ SGP, họ đã snowball ván đấu đầy thuyết phục và giành lấy thắng lợi 1-0 sau 17p thi đấu.

Tình thế còn khó khăn hơn rất nhiều với các tuyển thủ Team Flash khi họ đã nhanh chóng bể trận và thua chóng vánh 3-0 sau đó, và chỉ cần 1 game nữa là sẽ phải thua cả trận đấu.Tưởng chừng hy vọng lật ngược thế trận sau khi bị dẫn trước 3-0 khi ở ván đấu thứ 4 FL đã giành chiến thắng nhưng Team Flash chỉ cố gắng níu được 1 ván thắng trước khi thất bại 4-1 và phải xuống nhánh thua.

SBTC Esports 4-1 CES

SBTC Esports đã xuất sắc giành lấy tấm vé cuối cùng vào trong vòng playoff này, đối đầu với một CES đầy chắc chắn và kinh nghiệm nhưng họ chẳng hề tỏ ra thua kém. Cụ thể là trong ván đấu đầu tiên, SBTC Esports đã lấn lướt rất nhiều so với CES và chỉ tốn 18p thi đấu để họ giành lấy chiến thắng ván đầu. 

Kịch bản diễn ra tương tự như cặp đấu giữa SGP vs FL khi mà SBTC Esports tỏ ra áp đảo so với các tuyển thủ CES rất nhiều, họ đã dẫn trước 3-0 và để cho CES rút ngắn còn tỉ số là 3-1 nhưng chẳng lâu khi mà SBTC Esports đã kết thúc ván đấu này với tỉ số 4-1. Như vậy là đã xác định được 2 cặp đấu ở vòng playoff tiếp theo đó là CES vs FL và SBTC Esports vs SGP.

MỤC LỤC [Hiện]