Idle Goat Summoner – Bản mobile của Cult of the Lamb?

Idle Goat Summoner là tựa game nhập vai nhàn rỗi lấy bối cảnh giáo hội hắc ám được điều khiển bởi một loài chú dê.

Nếu bạn chưa biết thì game Cult of the Lamb thuộc thể loại hành động roguelike, game kể về một giáo phái được thống trị bởi một… chú cừu. Dù được ra mắt vào năm 2022 nhưng tựa game này vẫn còn đang rất nổi tiếng như là khi nhà phát triển vừa bổ sung thêm cảnh 18+ trong bản cập nhật mới nhất. Vậy tựa game Idle Goat Summoner có gì mà khiến nhiều người lầm tưởng là bản mobile của Cult of the Lamb?

Idle Goat Summoner là phiên bản mobile của Cult of the Lamb?
Idle Goat Summoner là phiên bản mobile của Cult of the Lamb?

Khác với Cult of the Lamb, trong game Idle Goat Summoner thì người thống trị và điều khiển giáo hội hắc ám là một… chú dê. Với sức mạnh triệu hồi sư của mình, chú dê đó có thể triệu hồi những sinh vật mạnh mẽ để chúng trở thành tay sai chiến đấu cho mình, cũng như đào sâu vào những bí mật đang được ẩn giấu và chinh phục thế giới hắc ám này.

Khác với lối chơi hành động roguelike của game Cult of the Lamb, tựa game Idle Goat Summoner thiên về thể loại nhập vai nhàn rỗi hơn. Người chơi sẽ phải chọn những tay sai mạnh mẽ và chiến đấu với các sinh vật khác. Bằng vào số tiền từ việc tiêu diệt kẻ địch, người chơi có thể nâng cấp chỉ số để các tay sai mạnh mẽ hơn.

Đặc biệt, game Idle Goat Summoner còn áp dụng phong cách PetitGore độc đáo vào tựa game của mình. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng một thế giới độc đáo trong tựa game nhập vai nhàn rỗi vô cùng ấn tượng này. Bên cạnh đó, tạo hình của các chú dê cũng như các sinh vật trong game cũng được thiết kế tỉ mỉ khiến người chơi thích thú không thôi.

Khám phá hàng loạt sinh vật bí ẩn trong Idle Goat Summoner

Nhìn chung, tuy cả 2 tựa game đều lấy bối cảnh giáo hội hắc ám được điều khiển bởi một loại động vật, nhưng lối chơi và phong cách của hai lại vô cùng khác biệt. Vậy nên tin đồn Idle Goat Summoner là bản mobile của Cult of the Lamb là sai hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm một phong cách mới của giáo hội hắc ám thì đây là sự lựa chọn không tồi để bạn trải nghiệm.

Tải game : Android APK