Idle Huntress: Chào mừng đến với thế giới waifu “ngọt lịm” không thể rời mắt

Làng game Việt sắp sửa được trải nghiệm tựa game nhập vai nhàn rỗi Idle Huntress với chủ đề mới lạ đến “bỏng mắt”!

Idle Huntress thuộc thể loại nhập vai màn hình ngang với điểm nhấn nổi bật là dàn nhân vật “không thể rời mắt” ngay trong giâu phút trải nghiệm đầu tiên.

Idle Huntress

Tham gia vào game, người chơi sẽ tập hợp đội hình gồm các nữ chiến binh xinh đẹp có thân hình quyến rũ lòng người, dẫn dắt họ chiến đấu chống lại loài rồng hung ác đang thống trị thế giới. Các nhân vật được phân chia thành 6 nhóm nguyên tố gồm Đất, Nước, Lửa, Khí, Ánh sáng và Bóng tối. Đội hình chiến thắng của bạn sẽ phụ thuộc vào khả năng sắp xếp dựa trên lực lượng của bạn cũng như đối thủ. 

Idle Huntress

Idle Huntress sở hữu hệ thống nhân vật lên đến hàng trăm mỹ nhân. Mỗi nhân vật có tạo hình khác nhau và được trang bị bộ kỹ năng riêng biệt. Đặc biệt, mỗi nàng “waifu” đều được lồng tiếng rất “bánh cuốn”. Trong đó, một số cô nàng còn được lấy cảm hứng từ nhân vật nổi tiếng trong lịch sử như Robin Hood, Shakespeare hay Adersen.

Idle Huntress

Trong trận chiến, các nhân vật sẽ được thể hiện dưới dạng chibi hết sức “cute hột me” nhưng lại siêu ngầu khi tung ra những chiêu thức hoành tráng và mãn nhãn vào lũ rồng.

Còn ở giao diện chính thì game thủ sẽ được chiêm ngưỡng các nàng dưới dạng hoạt ảnh Trò chơi sử dụng đồ họa 2D vô cùng sống động, hoạt ảnh hoành tráng. Thiết kế nhân vật gợi cảm, từng đường nét cơ thể được trau chuốt tỉ mỉ.

Idle Huntress

Bên cạnh đó, tính năng tự động chiến đấu ngay cả khi bạn offline là không thể thiếu của một tựa game nhập vai nhà rỗi. Ngoài ra, Idle Huntress còn cung cấp những hoạt động thú vị như: sưu tập waifu, vượt ải, tranh xếp hạng, thống trị đấu trường,… 

Idle Huntress

Nhìn chung, đây là tựa game đáng trải nghiệm bởi không chỉ sở hữu gameplay nhàn rỗi dành cho các game thủ bận rộn mà còn có điểm cuốn ở dàn waifu cực “mlem”.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!