Idle Iron Knight: Dòng game nhập vai chiến đấu “đỉnh của đỉnh”

Đến với Idle Iron Knight, các bạn sẽ được hóa thân thành người sắt - Iron Man đi chiến đấu bảo vệ nền hòa bình thế giới.

Giới thiệu

Đến với Idle Iron Knight, các bạn sẽ được hóa thân thành người sắt – Iron Man đi chiến đấu bảo vệ nền hòa bình thế giới. Những anh hùng trong tựa game này đa số được lấy cảm hứng dựa trên bộ phim hot nhất mọi thời đại: Iron Man. Tuy nhiên thiết kế nhân vật đã được chỉnh sửa lại theo phong cách chibi Hàn Quốc vô cùng dễ thương. Tựa game này sở hữu lối chơi tương tự như những game có cùng thể loại như Rogue Ninja, Amazing Wizards,….

Gameplay

Cốt truyện trong Idle Iron Knight khá hấp dẫn vì nó mở ra rất nhiều phiên bản khác nhau của bộ phim Iron Man. Mỗi một ải sẽ là mỗi câu chuyện hoàn toàn mới lạ. Chính vì lẽ đó mà gamer trở nên phấn khích và rất muốn nhanh chóng mở khóa hết tất cả các chương cốt truyện.

Idle Iron Knight: Dòng game nhập vai chiến đấu “đỉnh của đỉnh”
Idle Iron Knight: Dòng game nhập vai chiến đấu “đỉnh của đỉnh”

Với bản chất là thể loại game nhập vai chiến thuật. Người chơi sẽ phải sử dụng kĩ năng của mình để điều khiển nhân vật đi chiến đấu và làm nhiệm vụ. Cứ yên tâm vì mọi thao tác trong game đều có thể thực hiện được chỉ với vài nút bấm.

Tuy có ngoại hình vô cùng đáng yêu nhưng khả năng chiến đấu của các anh hùng rất đáng nể. Mỗi một nhân vật trong Idle Iron Knight đều sở hữu những sức mạnh riêng biệt. Chắc chắn những pha giao đấu thể hiện năng lực sẽ khiến bạn cảm thấy “sướng con mắt”.

Để các anh hùng trong Idle Iron Knight trở nên mạnh mẽ hơn, bạn buộc phải tìm cách nâng cao năng lực của chúng. Nhưng đừng quá lo lắng nếu không biết xây dựng nhân vật như thế nào. Nhiệm vụ của bạn là chỉ cần đi thu thập những nguyên liệu, trang bị có sẵn. Mọi hành động nâng cấp nhân vật đã có chức năng tự động của game lo.

Bên cạnh đó, nhờ có sự hỗ trợ tự động của game mà người chơi có thể treo máy để nhân vật tự chiến đấu để kiếm vàng và nguyên liệu. Sau khi đã tổng hợp được kha khá trang bị thì hãy tận dụng chúng hết mức có thể.

Kết hợp với thể loại Roguelike, mỗi nơi mà các game thủ tiến vào đều hoàn toàn là ngẫu nhiên. Bởi thế, hãy luôn chuẩn bị tâm thế sẵn sàng chiến đấu với kẻ thù. Nhờ những thành tựu và bảng thành tích hoạt động được liệt kê rõ ràng đã khiến các game thủ như được tiếp thêm động lực chiến đấu. 

Những đặc điểm nổi bật trong Idle Iron Knight

Idle Iron Knight: Dòng game nhập vai chiến đấu “đỉnh của đỉnh”
Idle Iron Knight: Dòng game nhập vai chiến đấu “đỉnh của đỉnh”
  • Chế độ chơi rảnh tay rất có ích cho người chơi.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng phong phú. 
  • Thiết kế nhân vật chi tiết, rõ nét và cực kì gần gũi với người chơi. 
  • Những hiệu ứng chiến đấu vô cùng chân thực sống động khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
  • Cốt truyện đơn giản, dễ hiểu.
  • Dung lượng game không quá lớn, có thể dễ dàng tải về và chơi.

Là một fan chân chính của Iron Man, bạn hãy thử chơi Idle Iron Knight. Đây là tựa game rất xứng đáng để bạn trải nghiệm. Không đơn giản chỉ là trò chơi bình thường mà Idle Iron Knight còn là nơi để bạn xả stress sau một ngày dài học tập và làm việc. 

Vô vàn con quái vật hung ác và kẻ xấu đang chờ đợi để thực hiện âm mưu xấu xa. Còn chần chờ gì nữa mà không mau tiến vào Idle Iron Knight để tiêu diệt chúng thôi nào. 

Tải game: APKAndroidiOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?