Idle Kingdom Raiders – Đại chiến giữa các vương quốc fantasy

Idle Kingdom Raiders là tựa game nhập vai nhàn rỗi lấy chủ đề chiến tranh giữa các vương quốc cực kỳ hấp dẫn trên mobile.

Tựa game nhập vai nhàn rỗi Idle Kingdom Raiders này sẽ đưa người chơi tới một thế giới fantasy huyền bí, và gặp gỡ những sinh vật độc đáo như Elf, Rồng, Tinh Linh..v.v. Nhiệm vụ của người chơi là chỉ huy những chiến binh mạnh mẽ đến từ các chủng tộc khác nhau, để chuẩn bị cho những cuộc sử thi khốc liệt.

Câu chuyện bắt đầu tại một thế giới fantasy, nơi con người và các loài sinh vật thần bí sống chung với nhau một cách yên bình. Cho tới một ngày nọ, trên thế giới xuất hiện một lời tiên đoán” Ai là người thống nhất thế giới này sẽ trở thành vị thần của thế giới”. Thế là cả thế giới lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc không ngừng nghỉ, với vai trò là vua của một vương quốc, bạn hãy chuẩn bị tinh thần và các chiến binh dũng mãnh để bắt đầu tham gia vào những cuộc chiến đỉnh cao sắp tới.

Tham gia vào những trận chiến 10vs10 hấp dẫn trong game Idle Kingdom Raiders
Tham gia vào những trận chiến 10vs10 hấp dẫn trong game Idle Kingdom Raiders

Là một tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi thuần giải trí, người chơi sẽ gần như không phải làm gìtrong game Idle Kingdom Raiders. Tại đây, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu và giành lấy chiến thắng cho người chơi. Người chơi chỉ cần lựa chọn và phát triển 10 nhân vật mạnh mẽ nhất trong đội hình, từ đó xây dựng nên một tổ đội hùng mạnh và dễ dàng đánh bại bất kỳ đối thủ nào trên chiến trường.

Khác với những tựa game cùng thể loại trên thị trường hiện nay, Idle Kingdom Raiders sẽ không áp dụng đồ họa pixel cổ điển. Thay vào đó, nhà phát triển đã sử dụng đồ họa 2D với tạo hình theo phong cách chibi ngộ nghĩnh và cực kỳ đáng yêu.

Bên cạnh đó, game còn có kha khá các hoạt động PvE và PvP để người chơi có thể thỏa thích trải nghiệm mà không bị nhàm chán. Từ các hoạt động săn boss, hầm ngục để kiếm thêm tài nguyên phát triển, cho tới các hoạt động PvP cùng người chơi khác để giành lấy những phần thưởng độc quyền trong game.

Idle Kingdom Raiders

Tuy thể loại nhập vai nhàn rỗi đang khá nhiều trên thị trường game mobile hiện nay, nhưng Idle Kingdom Raiders vẫn tạo nên những điểm nhấn thú vị của riêng mình. Người chơi có thể trải nghiệm những trận chiến gay cấn với 20 nhân vật khác nhau trên chiến trường, cũng như khám phá hàng loạt nhân vật ngộ nghĩnh với tạo hình độc đáo trong game.

Tải game : Android APK