Idle Restaurant Tycoon Mod và những điều cần chú ý khi tải

Idle Restaurant Tycoon mod khá giống với những tựa game mô phỏng nấu ăn / nhà hàng khác mà chúng tôi từng giới thiệu trước đây.

Nhà hàng là nơi tốt nhất để mọi người thưởng thức những món ăn ngon lành. Nếu bạn đang cảm thấy muốn trở thành một người kinh doanh nhà hàng thành công, hãy thử Idle Restaurant Tycoon Mod và vượt qua những thử thách của trò chơi.

Về Idle Restaurant Tycoon

Game khởi đầu với một hướng dẫn nhỏ trong đó bạn sẽ được nghe giải thích những điều cơ bản. Khách hàng vào sảnh nhà hàng, chọn chỗ ngồi, đầu bếp nấu ăn, bồi bàn phục vụ đồ ăn và cuối cùng là khách hàng rời đi sau khi đã thanh toán tiền. Mọi thứ đều diễn ra theo thứ tự này, và việc của bạn là đảm bảo nó diễn ra nhịp nhàng với hiệu suất cao nhất có thể.

Idle Restaurant Tycoon rất dễ chơi, nhưng thách thức của game nằm ở việc tăng lợi nhuận – điều đôi khi buộc game thủ tìm đến Idle Restaurant Tycoon Mod. Bạn sẽ phải thuê nhân viên (bồi bàn, đầu bếp, dọn dẹp và thu ngân) rồi trả lương cho họ. Nhà hàng càng lớn thì bạn càng cần nhiều nhân viên, và bởi bạn không phải là ông chủ xấu xa, bạn không thể quịt lương của họ. Vì vậy nên bài toán game thủ cần giải đáp là làm sao để tăng thu nhập một cách tối ưu từ khách hàng của mình.

Idle Restaurant Tycoon mod

Một trong những phương thức để làm điều đó là các chiến dịch tiếp thị. Để thu hút nhiều khách hàng đến nhà hàng của bạn, bạn có thể chọn đặt quảng cáo trên báo chí, radio, TV, internet,… để tăng độ nổi tiếng của nhà hàng và thu hút nhiều khách hàng mới. Tuy nhiên quảng cáo càng hiệu quả thì chi phí cho chiến dịch tiếp thị càng tăng, và thậm chí có thể ngốn tiền mỗi giờ.

Vì vậy bạn phải biết cân đối thu chi, bắt đầu chậm rãi với chiến dịch quảng cáo trên báo chí. Nó có tỷ lệ thành công thấp nhất và đem lại ít khách nhất, nhưng phù hợp với giai đoạn nhà hàng còn nhỏ và ít chỗ ngồi. Khi bạn đã mở rộng nhà hàng và thêm nhiều bàn hơn, bạn có thể sử dụng các hình thức quảng cáo cao hơn để thu hút nhiều khách hàng hơn. Lưu ý rằng khi bạn đã kích hoạt một chiến dịch tiếp thị, chi phí sẽ bị trừ vào tài sản của bạn ngay cả vào ban đêm, khi nhà hàng của bạn vắng khách.

Idle Restaurant Tycoon mod

Bạn phải duy trì sự cân bằng hợp lý giữa tiền lương của nhân viên / chi phí tiếp thị và thu nhập để cuối cùng bạn thu được lợi nhuận mỗi ngày. Game có tính năng thống kê rất hữu ích nằm ở bên phải màn hình cung cấp tất cả các số liệu cần thiết, chẳng hạn như lợi nhuận ăn uống, lợi nhuận dịch vụ và lợi nhuận từ bãi đậu xe. Mục tiêu của bạn là tăng “Lợi nhuận hàng ngày” mỗi ngày trong trò chơi. Việc dùng Idle Restaurant Tycoon Mod sẽ giúp game thủ bỏ qua các nỗi lo này, nhưng như vậy thì còn có gì vui?

Ngoài ra, đôi khi bạn còn cần phải o bế các nhân vật nổi tiếng ghé thăm nhà hàng của bạn. Họ có thể được nhận ra dễ dàng bởi họ luôn chụp ảnh selfie chớp nhá khi ăn. Chạm vào họ là bạn sẽ có thể nhận được tiền thưởng (và phải xem quảng cáo). Một yếu tố cần chú ý khác là điện đóm cho nhà hàng. Nhà hàng càng mở rộng thì càng hao điện, và đôi khi bạn phải bổ sung thêm máy phát điện cho nhà hàng của mình – vì một lý do nào đó, nhà hàng của bạn không được cấp điện, có lẽ do nợ tiền quá hạn.

Idle Restaurant Tycoon mod

Tất cả các nâng cấp và mở rộng sẽ cho phép bạn kiếm được sao (hiển thị ở góc trên bên phải của màn hình). Nó khá giống Hotel Empire Tycoon và rất khó đạt được. Xếp hạng sao của nhà hàng hiện tại của bạn sẽ cho phép bạn mở khóa các quán ăn mới cung cấp nhiều món ăn của các quốc gia trên thế giới. Đây là một tính năng sẽ khiến bạn dành rất nhiều thời gian vào trò chơi này.

Idle Restaurant Tycoon Mod

Các bản Idle Restaurant Tycoon Mod xuất hiện đầy rẫy trên internet và bạn có thể tự do tìm kiếm và tải về máy. Tuy nhiên bạn cần phải cẩn thận lựa chọn một nguồn đáng tin cậy để tải về bởi người dùng bình thường không thể nào biết được có gì trong file mod, APK mình vừa tải. Nếu không may, bạn sẽ gặp phải những file không hoạt động, không tương thích hoặc thậm chí là có hại cho máy của bạn.

Idle Restaurant Tycoon mod

Thật vậy, rủi ro dính phải virus, app đào coin hay những dòng mã độc là hiện hữu trong mọi loại file idle Restaurant Tycoon Mod, APK. Tuy nhiên, có một số cách để đảm bảo những thứ bạn tải xuống được an toàn.

  • Hãy tìm một phần mềm chống virus cho điện thoại của bạn. Nó sẽ thông báo cho bạn trước khi cài đặt nếu nó nhận ra virus. Trừ khi bạn cài đặt ứng dụng, điện thoại của bạn sẽ không bị nhiễm virus.
  • Chú ý xem ứng dụng có đòi các quyền lạ hay không. Ví dụ: một trò chơi không có xác minh văn bản có khả năng gửi tin nhắn không? Hay bản Idle Restaurant Tycoon mod có đòi nhiều quyền hơn so với ứng dụng gốc? Nếu có, cả hai đều có thể gây hại cho điện thoại của bạn.
  • Tải xuống từ các nguồn mod đáng tin cậy, chẳng hạn như ACMarket hoặc HappyMod. Hầu hết mọi ứng dụng trên hai cửa hàng đó đều an toàn.

Hy vọng rằng các thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết này sẽ hữu ích, nhưng hãy nhớ rằng bạn phải tự chịu trách nhiệm khi cài đặt file APK, mod không rõ nguồn gốc vào máy của mình.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?