Idol Tam Quốc – Game quá “mặn mòi” khi lấy bình sữa làm vũ khí - Game Mobile

Hình ảnh “cute” lạc lối chính là điểm nhấn đặc sắc để Idol Tam Quốc thu hút nhiều người chơi tham gia trải nghiệm và nán lại lâu dài.

Sáng ngày 10/1/2020, nhà phát hành Funtap vừa cho ra mắt tựa game Idol Tam Quốc, mở ra cuộc hành trình trở thành “siêu sao” cho bất kỳ game thủ nào yêu thích thể loại tam quốc quá ư là quen thuộc và gần gũi này.

Idol Tam Quốc – Game quá “mặn mòi” khi lấy bình sữa làm vũ khí

Vì là bản Alpha Test nên Idol Tam Quốc cũng có những điểm khiến người chơi không hài lòng. Điển hình là phải loay hoay khoảng 2-3 giờ đầu tiên họ mới có thể trải nghiệm ổn định vì không tài nào đăng nhập được và phải tải đi tải lại nhiều lần. Tuy nhiên Funtap cũng xử lý tình huống khá nhanh bởi có nhiều game còn tệ hơn trong ngày đầu ra mắt, chật vật mãi đến hôm sau mới có thể chơi được.

Idol Tam Quốc – Game quá “mặn mòi” khi lấy bình sữa làm vũ khí

Chủ đề Tam Quốc luôn có sức hút mãnh liệt bởi cộng đồng của nó cực kỳ đông đúc. Cũng như thường lệ, họ không ngần ngại thử xem thế giới trong Idol Tam Quốc có sự khác biệt như thế nào và ngay từ những hình ảnh “cute” đầu tiên, người chơi đã bị cuốn vào ngay lập tức.

Sẽ thế nào khi tướng Tam Quốc có diện mạo mang hơi hướng “Âm Dương Sư”?
Là tựa game lấy bối cảnh thời Tam Quốc nhưng Tam Anh Chiến Mobile lại sở hữu chuỗi hình ảnh với giao diện nhân vật gây bất ngờ.

Idol Tam Quốc khá nhẹ với đồ họa 2D, đồng thời có lối chơi theo lượt màn hình dọc, mang đến cảm giác dễ dàng và thoải mái. Ở cốt truyện vào game, dù tình thế vô cùng hỗn loạn nhưng cái gây sự chú ý đặc biệt đến game thủ chính là hình ảnh nhân vật sử dụng thú cưỡi cực kỳ độc đáo. Không phải là ngựa hay các loại thú bình thường chúng ta hay thấy mà có xen kẽ những chiếc xe được biến tấu cực kỳ đa dạng, hiện đại và lạ mắt.

Idol Tam Quốc – Game quá “mặn mòi” khi lấy bình sữa làm vũ khí

Thú vị hơn, bạn được cưỡi thỏ trắng mang gương mặt “kute” lạc lối, mắt trái tim long lanh và trước mặt còn treo củ cà rốt lủng lẳng. Song song đó, nhân vật còn có cách cưỡi kì quặc là nằm bò trên lưng thú… Hình ảnh mang tính giải trí khá là cao. Nhiều game thủ cứ đến lúc đi đánh quái là lại cười ngặt nghẽo vì cách xuất chiêu của chính mình.

Idol Tam Quốc – Game quá “mặn mòi” khi lấy bình sữa làm vũ khí

Không dừng lại ở đó, chuỗi nhân vật tiếp theo mà bạn thu thập được hứa hẹn còn hài hước hơn gấp bội. Vì là ngẫu nhiên nên không ai có đội hình giống ai, và việc “khoe” tướng đang trở thành trào lưu được ưa chuộng trong nhóm cộng đồng Idol Tam Quốc.

Mọt tui vừa nãy mở ra Cam Phu Nhân, thế là ngồi cười sặc sụa không ngừng…. Thuở đời nay mới thấy tướng gì lại mang bình sữa đi đánh giặc, lúc đánh sẽ giơ bình lên rồi xịt sữa tung tóe thế là tiêu diệt được kẻ địch. Ai nghĩ ra ý tưởng ngộ nghĩnh như thế này cũng tài thật.

Idol Tam Quốc – Game quá “mặn mòi” khi lấy bình sữa làm vũ khí

Nhìn chung, Idol Tam Quốc đã có ngày ra mắt tương đối thành công khi nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Bạn đọc có thể vào các trang sau để tải bản cài đặt về trải nghiệm.

Fanpage: https://www.facebook.com/IdolTamQuocFuntap/

Group: https://www.facebook.com/groups/IdolTamQuocFuntap/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e