J4F: Dự đoán số tiền truy nã của băng Mũ Rơm khi kết thúc Wano quốc

Liệu nhờ “haki nhân vật chính”, Luffy có được buff tiền truy nã lên đến 2 tỷ 500 triệu beri?

Cuối cùng sau khoảng 2 năm xa cách thì cả nhóm Mũ Rơm đã đến được Wano quốc. Arc Wano là lời hứa hẹn của thánh Oda rằng, đây sẽ là trận chiến hay hơn cả Marineford khi nó quy tụ hàng loạt các nhân vật sừng sỏ như Kaido, đội Nekomamushi, Macro, tộc Mink, Big Mom…

J4F: Dự đoán số tiền truy nã của băng Mũ Rơm khi kết thúc Wano quốc - Ảnh 1.

Chính điều này đã khiến cộng đồng Hải Tặc Bóng Đêm đặt ra câu hỏi, sau khi arc Wano kết thúc thì số tiền truy nã của nhóm Mũ Rơm sẽ có sự thay đổi như thế nào? Đây thực tế là một câu hỏi rất "xoắn não", tuy nhiên dựa vào những dữ kiện đã xảy ra tại các arc trước, một số giả thuyết vẫn được đưa ra một cách khá hợp lý. Mức truy nã này ngoài kích thích các thợ săn hải tặc thì còn "định giá" mức độ nguy hiểm của các hải tặc, qua đó phản ánh được sức mạnh thực sự của họ.

J4F: Dự đoán số tiền truy nã của băng Mũ Rơm khi kết thúc Wano quốc - Ảnh 2.
J4F: Dự đoán số tiền truy nã của băng Mũ Rơm khi kết thúc Wano quốc - Ảnh 3.

Hải Tặc Bóng Đêm là tựa game One Piece dị bản đầu tiên của người Việt, với cộng đồng lên tới hơn 85.000 thành viên

Tải game TẠI ĐÂY.

Chopper

Thanh niên đáng thương nhất hệ mặt trời, sức mạnh thì kinh khủng nhưng không ai chịu công nhận, lần đầu là 50 beri, lần sau tăng tận gấp đôi lên 100 beri. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng trong cuộc chiến lần này, rất có thể sẽ có Hải Quân tham dự và biết được sức mạnh của Chopper, mạnh dạn dự đoán cho chú tuần lộc này mức truy nã mới là 1000 beri. Có lẽ số tiền truy nã thấp kỷ lục của Chopper cũng là ẩn ý của tác giả, không muốn một nhân vật đáng yêu như vậy lại sở hữu mức truy nã của một tên hải tặc nguy hiểm.

J4F: Dự đoán số tiền truy nã của băng Mũ Rơm khi kết thúc Wano quốc - Ảnh 4.

Nami

Đây cũng là một trong số nhân vật bị Hải Quân đánh giá sai. Theo như chính tác giả tiết lộ ở một số SBS thì Nami là nhân vật thông minh thứ ba tại biển Đông, lại còn sở hữu sức mạnh siêu khủng khiếp, có thể đánh bại bộ ba quái vật Luffy, Sanji và Zoro chỉ bằng một phát đấm. Kết thúc Đảo Bánh, cô cướp được "pet cưng" Zeus - 1 trong 3 Homie mạnh nhất bởi nó chứa đựng một phần linh hồn của Big Mom. Với sự trợ giúp này thì có lẽ "đất diễn" của Nami ở arc này sẽ nhiều hơn và đặc sắc hơn, mạnh dạn đề xuất 200 triệu beri tiền thưởng.

J4F: Dự đoán số tiền truy nã của băng Mũ Rơm khi kết thúc Wano quốc - Ảnh 5.

Brook

Công trạng của Brook là rất lớn trong trận chiến với Big Mom: sao chép được 2 phiến Poneglyphs, đập vỡ ảnh của mẹ Caramel, thế nhưng vẫn chưa có mức truy nã mới cho ông. Mong rằng sau Wano quốc, ông sẽ thể hiện được sức mạnh thực sự của bản thân trước mặt hải quân, qua đó tăng mức truy nã của mình lên khoảng 250 triệu beri.

J4F: Dự đoán số tiền truy nã của băng Mũ Rơm khi kết thúc Wano quốc - Ảnh 6.

Robin

Robin là người có mức truy nã khởi điểm cao nhất cả băng, chưa cần bàn về sức mạnh thì khả năng đọc được các ngôn ngữ cổ đại của cô cũng là một mối đe dọa rất lớn đến Chính Quyền Thế Giới. Chắc chắn băng Mũ Rơm sẽ cần đến khả năng của Robinvà sau arc Wano, nhiều người dự đoán mức truy nã mới của cô sẽ rơi vào khoảng 290 triệu.

J4F: Dự đoán số tiền truy nã của băng Mũ Rơm khi kết thúc Wano quốc - Ảnh 7.

Franky

Sau timeskip, Franky đã mạnh lên rất nhiều, thậm chí vũ khí sinh học của Hải Quân Pacifista cũng chỉ là "muỗi". Có thể nói sức mạnh của Franky là không thể chối cãi, nhưng quan trọng hơn là những phát minh của anh cho team Mũ Rơm thực sự đáng kinh ngạc, giúp team di chuyển, trốn trảnh khỏi Hải Quân hay đột nhập vào căn cứ địch một cách dễ dàng. Hiện tại ở Wano, anh đang giả làm thợ sửa chữa để chờ team về đoàn tụ, đương nhiên là sẽ không thể vắng mặt anh ở trận chiến lần này rồi và nếu thể hiện tốt, cái giá của anh có thể tăng lên khoảng 300 triệu beri.

J4F: Dự đoán số tiền truy nã của băng Mũ Rơm khi kết thúc Wano quốc - Ảnh 8.

Usopp

Usopp là một trong hai người sở hữu "haki gió vương" mạnh nhất One Piece. Anh chàng này không bao giờ làm những việc tầm thường, nào là đốt cờ Chính Phủ, đánh bại Perona - người mà Luffy, Zoro, Sanji cũng phải chịu cứng, giải cứu những nạn nhân bị Sugar biến thành đồ chơi… Có lẽ vì vậy nên sẽ chẳng có gì là bất ngờ nếu ở Wano quốc anh lại đánh bại một tên sừng sỏ nào đó và nâng mức thưởng của mình lên 500 triệu beri.

J4F: Dự đoán số tiền truy nã của băng Mũ Rơm khi kết thúc Wano quốc - Ảnh 9.

Jinbei

Không biết sống chết ra sao nhưng nhiều game thủ Hải Tặc Bóng Đêm tin tưởng rằng, kiểu gì ông lại chẳng xuất hiện ở Wano quốc để cùng team Mũ Rơm quậy tưng bừng Kaido. Với sự hiểu biết tức thời, biết người biết ta cùng món Karate Người Cá bậc thầy thì truy nã của ông sẽ vào khoảng 750 triệu beri.

J4F: Dự đoán số tiền truy nã của băng Mũ Rơm khi kết thúc Wano quốc - Ảnh 10.

Sanji

Ở Đảo Bánh - nơi là đất diễn của mình, Sanji đã chứng tỏ sự ga-lăng với cô vợ Pudding làm cô bé khóc sướt mướt khi anh chàng ra đi. Ở arc này, Sanji đã bộc lộ Haki Quan Sát cùng Haki Vũ Trang khá mạnh cùng một tốc độ nhanh đáng nể, nay lại được thêm bộ giáp công nghệ nữa thì đúng là như hổ mọc thêm cánh. Mặc dù Sanji không thích và định vứt bộ giáp đó đi nhưng chắc chắn là cậu vẫn sẽ cần sử dụng đến nó ở những trường hợp đặc biệt, như khi bảo vệ cho Luffy hoặc các thành viên khác chẳng hạn. Các fan dự đoán số tiền truy nã của Sanji sẽ rơi vào khoảng 800 triệu beri, poster truy nã cũng sẽ được thay bằng hình ảnh Sanji trong bộ giáp ngầu lòi.

J4F: Dự đoán số tiền truy nã của băng Mũ Rơm khi kết thúc Wano quốc - Ảnh 11.

Zoro

Nếu lạc đường là một loại sức mạnh thì có lẽ mức truy nã của Zoro sẽ là vô đối. Wano quốc sẽ là đất diễn của Zoro, khi đây là nơi thân thế của cậu được tiết lộ. Sau timeskip thì chưa đối thủ nào đủ sức khiến Zoro cảm thấy khó khăn, ngay cả cánh tay phải của Doflamingo cũng bị cậu bón hành từ đầu đến cuối. Hơn nữa sau timeskip thì mắt trái của Zoro chính là một ẩn số. Nhiều fan giả thuyết rằng, có thể nó ẩn chứa một sức mạnh nào đó và sẽ được thức tỉnh khi gặp đối thủ xứng tầm. Nhà của anh, đất của anh, arc của anh, năm của anh, có vẻ Zoro sẽ xứng đáng với mức treo thưởng 1 tỷ beri chứ nhỉ?

J4F: Dự đoán số tiền truy nã của băng Mũ Rơm khi kết thúc Wano quốc - Ảnh 12.

Luffy

Chắc chắn thánh Oda sẽ buff "haki nhân vật chính" của Luffy lên một tầm cao mới, ở trận chiến với Katakuri, sức mạnh ấy đã rất khủng khiếp nhưng vẫn là chưa đủ để đánh bại một Tứ Hoàng. Có thể Luffy sẽ có thêm Gear 5 hoặc thức tỉnh trái ác quỷ, hoặc là cả hai. Với chủ đề dự đoán số tiền truy nã mới của băng Mũ Rơm sau arc Wano thì Luffy chính là nhân vật gây nhiều tranh cãi nhất, rất khó để có thể đưa ra một con số hợp lý. Tuy nhiên có thể chắc chắn rằng sau khi quậy tung arc Wano thì số tiền này cũng sẽ tăng lên vô cùng đáng kể.

J4F: Dự đoán số tiền truy nã của băng Mũ Rơm khi kết thúc Wano quốc - Ảnh 13.

Bạn có con số của riêng mình? Bạn đồng tình hay phản đối với mức truy nã nào trên đây? Tham gia thảo luận ngay cùng cộng đồng One Piece đông vui nhất TẠI ĐÂY.