Junkworld sẽ phát hành trên Apple Arcade vào ngày 22/09 tới đây

Junkworld! Được phát triển bởi Ironhide Games - những tên tuổi đứng sau thành công của loạt trò chơi Kingdom Rush, Junkworld là kết quả của sự hợp tác giữa họ và Apple Arcade. 

MỤC LỤC [Hiện]

Junkworld không phải là một trò chơi bảo vệ căn cứ thông thường. Trong thế giới bị đe dọa, bạn sẽ phải đối mặt với các phe đối lập và sử dụng chiến thuật thông minh để bảo vệ cuộc sống của mọi người. Bạn sẽ phải thách thức và đánh bại các thế lực độc đoán đang cố gắng làm tan rã thế giới.

Một điều thú vị ở Junkworld là tích hợp công nghệ AR (thực tế ảo) của Apple Arcade. Bạn sẽ bước vào thế giới thực với cuộc chiến trên chiếc iPhone của bạn. Quái vật và căn cứ sẽ xuất hiện trước mắt bạn trong môi trường thực tế, tạo ra một trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn.

Cách chơi đòi hỏi bạn phải lập kế hoạch chi tiết, xây dựng và nâng cấp căn cứ của mình, và sử dụng tốt nhất các vị trí chiến thuật. Đánh bại phe đối lập và bảo vệ thế giới khỏi sự tàn phá.

Junkworld không chỉ dành cho người chơi trò chơi bảo vệ căn cứ. Nó là một sự kết hợp đỉnh của sự sáng tạo và công nghệ từ Ironhide Games và Apple Arcade. Nếu bạn là một fan của loạt game "Kingdom Rush" hoặc đang tìm kiếm một trải nghiệm AR mới mẻ, hãy thử Junkworld và khám phá thế giới thực ảo đầy kỳ diệu của nó!