Jurassic Front: Exploration – Game đại chiến khủng long thế hệ mới

Cùng khám phá khám phá thế giới khủng long độc đáo trong tựa game chiến thuật và mô phỏng xây dựng Jurassic Front: Exploration.

Sẽ ra sao nếu những sinh vật thời tiền sử như khủng long, voi ma mút, hổ nanh dài tồn tại trong thời hiện đại? Liệu chúng có được tân trang vũ khí để trở thành những cổ máy chiến đấu tàn bạo hay chăng? Hãy cùng khám phá điều đó trong tựa game chiến thuật mô phỏng xây dựng Jurassic Front: Exploration vừa được ra mắt trên Android.

Câu chuyện kể về một đội quân độc ác do Zacha dẫn đầu đang có âm mưu xâm chiếm và thống trị hòn đảo Tusk, nơi sinh sống của hàng loạt loài khủng long chưa bị tuyệt chủng. Bằng vào các công nghệ tiên tiến và kỹ thuật hiện đại, chúng đã thành công chế tạo ra các cỗ máy chiến đấu khi lai tạo giữa khủng long và máy móc. Liệu bạn có thể ngăn cản Zacha xâm chiếm thế giới chỉ với vài người sống sót và các chú khủng long nhỏ bé trên đảo?

Lối chơi của Jurassic Front: Exploration sẽ xoay quanh việc xây dựng căn cứ và chiến đấu với các khủng long hoang dã. Người chơi sẽ phải thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ cốt truyện để mở khóa các kiến trúc với những tính năng mạnh mẽ, đồng thời huấn luyện binh lính và các khủng long để chuẩn bị cho các trận chiến đầy kịch tính sắp tới.

Jurassic Front: Exploration Xây dựng và phát triển căn cứ của bản thân
Xây dựng và phát triển căn cứ của bản thân

Khi người chơi đạt tới cấp độ nhất định trong game chiến thuật Jurassic Front: Exploration, chiến trường thế giới theo phong cách SLG sẽ được mở ra để bắt đầu các cuộc chiến tranh giành địa bàn. Giờ đây, người chơi sẽ không còn chiến đấu một mình mà có thể tham gia vào Liên Minh để cùng nhau khai thác các tài nguyên quý hiếm, đánh bại những con Khủng Long khổng lồ, cuối cùng là đánh bại tên độc tài Zacha và thống trị hòn đảo khủng long này.

Jurassic Front: Exploration Đại chiến khủng long cùng các vũ khí nóng
Đại chiến khủng long cùng các vũ khí nóng

Khác hẳn với những tựa game được lấy chủ đề khủng long trên mobile hiện nay, Jurassic Front: Exploration mang đến cho người chơi những con khủng long cực ngầu khi được lai tạo với các cổ máy chiến đấu trên nền đồ họa 3D. Không chỉ các loài khủng long ăn thịt mà cả những loại khủng long ăn cỏ cũng trở nên hung dữ và tàn bạo khi chiến đâu.

Jurassic Front: Exploration có thể nói là tựa game mô phỏng xây dựng hot nhất hiện nay khi lấy chủ đề đại chiến khủng long cực hấp dẫn. Người chơi sẽ được trải nghiệm những trận chiến đầy kịch tính mang đậm yếu tố chiến thuật. Đồng thời khám phá một thế giới khủng long hoàn toàn mới với vô vàn bí ẩn chưa người biết đến.

Tải game : Android APK