Just Cause Mobile sẽ tạm hoãn đến năm 2022

13/07/2021 QUỐC TẾ_ Tencent đã được mua công cụ tìm kiếm hàng đầu Trung Quốc mà không vấp phải sự ngăn cản nào từ phía chính quyền địa phương.

Square Enix đã thông báo hoãn ra mắt Just Cause: Mobile – một trò chơi chuyển thể trên điện thoại di động lấy bối cảnh trong vũ trụ Just Cause. Tựa game ban đầu dự kiến ra mắt trong năm nay trên các thiết bị iOS và Android.

Just Cause được biết đến là một dòng game phiêu lưu hành động trên PC và console được tạo ra bởi Avalanche Studios, trước đây thuộc sở hữu của Eidos Interactive và sau năm 2009 là do Square Enix Europe nắm giữ. Với các phần như Just Cause, Just Cause 2, Just Cause 3 và Just Cause 4.

Được thông báo trong một tweet từ tài khoản Twitter của Just Cause: Mobile, trò chơi hiện đã bị trì hoãn sang năm sau. Giống như nhiều nhà phát triển trong năm nay, tuyên bố trích dẫn việc chuyển sang làm việc tại nhà do đại dịch COVID-19 có tác động đến quá trình phát triển.

Về mặt tích cực, nhóm nghiên cứu cũng cho biết rằng họ sẽ tiếp tục cung cấp các bản cập nhật của trò chơi thông qua các phương tiện truyền thông của mình, vì vậy hy vọng chúng ta sẽ sớm biết thêm nhiều hơn về trò chơi. Just Cause: Mobile không phải là tựa game đầu tiên bị hoãn bởi đại dịch đồng thời là thay đổi cách thức hoạt động và tệ hơn là đây có thể sẽ không phải là trò cuối cùng bị hoãn.

Just Cause Mobile

Just Cause: Mobile ban đầu được công bố tại the Game Awards vào năm ngoái và không giống như các trò chơi Just Cause khác, đây là một game bắn súng hành động miễn phí với các chế độ chơi co-op và PVP. Lần đầu tiên trong series, người chơi sẽ không đóng vai chính Rico Rodriguez của series và thay vào đó sẽ có thể tạo ra các nhân vật của riêng họ từ đầu.

Trọng tâm của dòng game rõ ràng đã được chuyển từ chơi đơn sang nhiều người chơi ở phiên bản này, vì trò chơi có nhiều người chơi cạnh tranh với 30 người chơi cùng với một chiến dịch. Nhưng Just Cause: Mobile vẫn sẽ có các vật phẩm làm nên thương hiệu của dòng game như dây móc và bộ cánh cũng như các vụ nổ.

Just Cause: Mobile

Just Cause: Mobile đang được phát triển bởi một nhóm mới trong Square Enix. Avalanche Studios, nhà phát triển của loạt game Just Cause gốc dường như đã chuyển sang nhượng quyền thương mại, hợp tác với Microsoft trong một trò chơi hành động co-op mới có tên là Contraband.