KAMITSUBAKI CITY ENSEMBLE – Game nhịp điệu mới với đồ họa anime cuốn hút

Nếu bạn là fan game nhịp điệu thì không thể bỏ qua tựa game mới sắp ra mắt vào ngày 29/8/2024 có tên là KAMITSUBAKI CITY ENSEMBLE.

KAMITSUBAKI CITY ENSEMBLE sở hữu một cốt truyện cuốn hút, trong đó thế giới đã bị phá hủy và các cô gái AI sống sót sau ngày tận thế tạo thành giai điệu để khởi động lại thế giới và hồi phục mọi thứ đã bị hủy diệt. Vai trò của bạn trong game là hỗ trợ những cô gái AI tạo ra các bài hát và giúp họ khởi động lại thế giới đã từng phát triển rực rỡ.

Từ đầu đến cuối, tất cả các giai điệu sẽ do bạn chỉ đạo, bạn sẽ hướng dẫn AI tạo ra các bài hát. Càng phát triển, bạn sẽ phát hiện ra tất cả bí mật mà game cất giấu, sự hủy diệt đã xảy ra như thế nào, vai trò của những cô gái AI này và họ được tạo ra như thế nào. Được biết, sẽ có khoảng 48 bài hát trong phiên bản mặc định với Season Pass. Game sẽ bổ sung thêm nhiều bài hát mới ở mỗi bản cập nhật cho người chơi thỏa sức thưởng thức.

KAMITSUBAKI CITY ENSEMBLE là tựa game Rhythm dựa trên câu chuyện nơi người chơi tìm lại sự cân bằng cho thế giới bằng cách tạo ra nhiều bài hát hơn. Nếu bạn là người thích vui chơi và sáng tác những bài hát mới với nhiều biến thể thì tựa game này là dành cho bạn.

Chưa kể đến, game còn được thiết kế đồ họa phong cách anime đẹp mắt, kèm theo các giai điệu đủ cung bậc cảm xúc khiến người chơi chìm đắm trong thế giới tuyệt diệu mà game tạo nên. Cứ mỗi mùa trôi qua, các giai điệu càng thêm biến hóa để thu hút bạn khám phá và chinh phục.

KAMITSUBAKI CITY ENSEMBLE dự kiến ra mắt chính thức vào ngày 29 tháng 8 năm 2024 cho cả Android và iOS.