Kanjozoku 2: tựa game đua xe tốc độ cao cho phép bạn “cháy phố” khắp Nhật Bản

Kanjozoku 2 tái hiện những cuộc đua gay cấn trên đường đua không nguyên tắc dựa trên văn hóa đua xe tại Nhật Bản thập niên 90.

Trò chơi thuộc thể loại đua xe thể thao trực tuyến phong cách Nhật Bản và là hậu bản của tựa game cùng tên rất được ưa chuộng do Midnight Games phát triển. Đến với Kanjozoku 2, người chơi sẽ tham gia vào những cuộc đua bất hợp pháp xuyên màn đêm, nơi tốc độ và sự khéo léo làm chủ xế hộp của mình để giành chiến thắng ngoạn mục.

Được biết, phiên bản trước đó Kanjozoku dựa trên tên của băng nhóm đua xe bất hợp pháp có tiếng tại cao tốc Kanjo, Osaka, Nhật Bản vào thập niên 90. Do đó, mà độ thử thách của Kanjozoku 2 được đầu tư chỉn chu, bám sát những “anh hùng xa lộ” trên những cung đường năm đó.

Kanjozoku 2 (2).jpg

Lối chơi của game là sự kết hợp độc đáo giữa những cuộc đua mạo hiểm, gay cấn trên đường phố Nhật Bản những năm 90 với khả năng drift cực kỳ kịch tính, tạo cho người chơi cảm giác như được hòa mình vào thời khắc huy hoàng ấy.

Kanjozoku 2 (3).jpg

Đến với Kanjozoku 2, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm với những chiếc xe đua JDM “sang - xịn - mịn” của Nhật Bản, đi kèm là hệ thống động cơ, kiểu dáng và  mã lực mạnh mẽ.

Kanjozoku 2 (4).jpg

Bên cạnh đó, trò chơi còn mang đến vô số chế độ chơi khác nhau cho người chơi thử tài với xế hộp của mình, phiêu lưu trên khắp các cung cung đường đầy kịch tích. Không những thế, người chơi sẽ tranh tài, đối mặt với những đối thủ xứng tầm từ tránh né xe khác ở tốc độ cao, hoàn thành chặng đua, chạy trốn cảnh sát, đua xe ô tô online, đua PvP đối kháng,..

Kanjozoku 2 (5).jpg

Ngoài ra,  game thủ có thể liên tục nâng cấp động cơ, thân xe, hệ thống treo và “độ” xe không giới hạn tạo nên chiếc quái xế mang đậm chất riêng, không bị trùng lặp với người khác.

Kanjozoku 2 (6).jpg

Nhìn chung, Kanjozoku 2 đáng để thử dành cho các dân chơi đam mê thể loại đua xe tốc độ cao, thích thử thách và chứng minh bản thân.

Link tải game: iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile