Katy Perry là một trong nhiều nhân vật mới cho Final Fantasy

Square Enix đã xác nhận thông tin này tới những fan hâm mộ series Final Fantasy.

Trong một thông báo gần đây, Square Enix đã chính thức thông báo kế hoạch tiếp theo của họ là sẽ đưa Katy Perry trở thành một nhân vật chính thức trong Final Fantasy. Có điều, tựa game mà ca sĩ nổi tiếng này góp mặt lại là Final Fantasy Brave Exvius (FFBE) – một tựa game mobile.

.

FFBE là một tựa game mobile nhập vai với lối đánh theo lượt (turn-based) được ra mắt vào năm 2015 đánh dấu sự hợp tác giữa Square Enix và Alim. Game được phát hành cho 2 nền tảng chính là iOS và Android cùng 1 phiên bản dành cho Amazon Fire. Dù đây là một bản spin-off của series Final Fantasy nhưng game cũng đã tạo được dấu ấn khá sâu sắc khi đã chạm ngưỡng 30 triệu lượt tải trên toàn cầu.

Và để làm mới mình sau 2 năm, Square Enix đã mời Katy Perry để cô ca sĩ nổi tiếng này góp mặt trong tựa game của họ. Hiện tại, sau bản cập nhật ngày 12/12 vừa qua, người chơi của FFBE đã có thể nhìn thấy nhân vật này và Square Enix hứa hẹn sẽ còn nhiều điều bất ngờ ở phía trước.

kt1 Katy Perry là một trong nhiều nhân vật mới cho Final Fantasy 1kt2 Katy Perry là một trong nhiều nhân vật mới cho Final Fantasy 2kt3 Katy Perry là một trong nhiều nhân vật mới cho Final Fantasy 3

Square Enix là một trong nhiều đơn vị làm game có mối quan hệ cộng tác khá tốt với các ngôi sao showbiz. Chính bản thân FFBE trước đây cũng đã từng giới thiệu Ariana Grande là một trong những nhân vật chính thức.

Final Fantasy Brave Exvius

Trang chủ: http://www.finalfantasyexvius.com/

Download iOS: http://sqex.to/vfJ

Download Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.square_enix.android_googleplay.FFBEWW

Download Amazon: https://www.amazon.com/gp/product/B01KUHETFY