Kém 1 triệu lực chiến vẫn thắng, game thủ Tam Quốc Tốc Chiến chứng minh: “Tướng SS chưa phải mạnh nhất, quan trọng là cách chơi!”

Bằng một lối build đội hình thông minh, không sử dụng bất kỳ tướng SS nào, nam game thủ Tam Quốc Tốc Chiến đã khiến nhiều người xem phải bái phục…

Trương Cáp, Hạ Hầu Uyên, Hạ Hầu Đôn và Chân Cơ, một đội hình không hề có tướng SS nào mà chỉ toàn tướng S và S+ lại có thể chiến thắng đối thủ vượt cả 1 triệu lực chiến, với 3 tướng SS. Anh chàng T.T trong group Tam Quốc Tốc Chiến đã đánh dấu được một chiến tích thật sự huy hoàng và hiếm ai có thể vượt qua với cách chơi khôn khéo của mình.

Kém 1 triệu lực chiến vẫn thắng, game thủ Tam Quốc Tốc Chiến chứng minh: “Tướng SS chưa phải mạnh nhất, quan trọng là cách chơi!” - Ảnh 1.
Kém 1 triệu lực chiến vẫn thắng, game thủ Tam Quốc Tốc Chiến chứng minh: “Tướng SS chưa phải mạnh nhất, quan trọng là cách chơi!” - Ảnh 2.

2 trận thắng vượt trình khiến người xem bái phục của game thủ T.T

Thời gian gần đây, có rất nhiều người chơi liên tục sử dụng mẹo để quay tướng, nhảy từ server này sang server khác hòng quyết tâm lấy bằng được nhân vật mình yêu thích. Tuy nhiên, việc nhảy server như vậy lại khiến bản thân người chơi đó khó mà nắm bắt meta kịp thời với những game thủ đã và đang chinh chiến.

Kém 1 triệu lực chiến vẫn thắng, game thủ Tam Quốc Tốc Chiến chứng minh: “Tướng SS chưa phải mạnh nhất, quan trọng là cách chơi!” - Ảnh 3.

Đội hình anh chàng này sử dụng không hề có tướng SS mà chỉ toàn S+ hoặc S

Như anh chàng T.T ở trên, dù chẳng có tướng SS nào vẫn có thể đem về vinh quang không tưởng bằng sự kết hợp ăn ý giữa các tướng Ngụy. Tâm điểm chú ý của đội hình này chắc hẳn chính là 2 anh em Hạ Hầu Uyên và Hạ Hầu Đôn.

Từng được đề cập trong một số bài viết trước, Hạ Hầu Đôn là tướng "tanker" rất khủng, khả năng sinh tồn cao cũng như hiệu quả "quấy rối" team địch tốt. Dù chỉ mới nổi lên nhưng Hạ Hầu Đôn đã sớm trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều game thủ "chuyên cày".

Kém 1 triệu lực chiến vẫn thắng, game thủ Tam Quốc Tốc Chiến chứng minh: “Tướng SS chưa phải mạnh nhất, quan trọng là cách chơi!” - Ảnh 4.

Hạ Hầu Đôn đang là vị tướng tanker S+ rất HOT những ngày gần đây

Chân Cơ, vốn dĩ cũng chẳng còn là cái tên quá xa lạ với gamer Tam Quốc Tốc Chiến. Nữ tướng này ngoài những skill buff HP còn có khả năng "hồi sinh" đồng đội khi đạt tới 5 sao, có thể coi là 1 phiên bản "rẻ mà ngon" của Lưu Bị.

Không chỉ thế, đội hình của T.T còn đặc biệt với sự xuất hiện của Trương Cáp và Hạ Hầu Uyên. Nếu như Trương Cáp có khả năng "chế nhạo" đối thủ thì Hạ Hầu Uyên lại sở hữu hiệu ứng "choáng" giống Trương Phi, gây sức ép lớn với các tướng công hàng sau của địch.

Kém 1 triệu lực chiến vẫn thắng, game thủ Tam Quốc Tốc Chiến chứng minh: “Tướng SS chưa phải mạnh nhất, quan trọng là cách chơi!” - Ảnh 5.
Kém 1 triệu lực chiến vẫn thắng, game thủ Tam Quốc Tốc Chiến chứng minh: “Tướng SS chưa phải mạnh nhất, quan trọng là cách chơi!” - Ảnh 6.

Lưu Bị, Giả Hủ đang là 2 cái tên được nhiều người chơi tìm kiếm nhiều nhất

Dù không được phân vào hàng ngũ tướng phẩm SS nhưng sau khi điểm qua các hiệu ứng mà dàn tướng trong đội hình này sở hữu, đó cũng là quá đủ để giúp người chơi vượt qua nhiều thử thách.

Một số ý kiến cho rằng, đội hình của T.T chiến thắng là do không gặp đối thủ sở hữu Lưu Bị hoặc Giả Hủ. Đây là 2 vị tướng 1 buff, 1 công "HOT" nhất hiện nay. Tuy nhiên, chàng gamer cũng thẳng thắn chia sẻ, đội hình này chưa phải đội hình cuối cùng, các vị trí đều có thể thay thế về sau này để đem lại hiệu quả lớn hơn.

Kém 1 triệu lực chiến vẫn thắng, game thủ Tam Quốc Tốc Chiến chứng minh: “Tướng SS chưa phải mạnh nhất, quan trọng là cách chơi!” - Ảnh 7.
Kém 1 triệu lực chiến vẫn thắng, game thủ Tam Quốc Tốc Chiến chứng minh: “Tướng SS chưa phải mạnh nhất, quan trọng là cách chơi!” - Ảnh 8.

Bài đăng của T.T nhận được nhiều ý kiến trái chiều

Trên thực tế, nếu vẫn trung thành với lối build theo nhà Ngụy, có rất nhiều vị tướng hay ho mà T.T có thể tích trữ để nâng cấp trong tương lai. Đó có thể là Tào Tháo thay thế cho Trương Cáp, Tuân Úc bổ sung vào vị trí của Chân Cơ, trở thành team "full công" không cần tướng hỗ trợ… Tất nhiên, dù là sự thay thế nào đi nữa, để phối hợp với nhau nhuần nhuyễn như đội hình hiện tại cũng sẽ cần sự nghiên cứu tỉ mỉ về meta và chất tướng.

Kém 1 triệu lực chiến vẫn thắng, game thủ Tam Quốc Tốc Chiến chứng minh: “Tướng SS chưa phải mạnh nhất, quan trọng là cách chơi!” - Ảnh 9.
Kém 1 triệu lực chiến vẫn thắng, game thủ Tam Quốc Tốc Chiến chứng minh: “Tướng SS chưa phải mạnh nhất, quan trọng là cách chơi!” - Ảnh 10.

Trong bản cập nhật đầu tiên, tin rằng tựa game sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho 500 anh em game thủ với các vị tướng hoàn toàn mới

Trong thời gian sắp tới, Tam Quốc Tốc Chiến sẽ đem đến bản cập nhật đầu tiên, hứa hẹn ngày ra mắt của những vị tướng với sức mạnh vô song. Liệu rằng khi họ xuất hiện, meta game hiện nay sẽ thay đổi như thế nào? Sức mạnh của Giả Hủ có còn là vô địch? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Tải ngay Tam Quốc Tốc Chiến tại: https://tamquoctocchien.onelink.me/24pJ/gamek