Keqing build Genshin Impact – tối đa hóa sức mạnh

Keqing là một trong những nhân vật nhanh nhất của Genshin Impact. Xem ngay cách Keqing build Genshin Impact tối đa sức mạnh của cô nàng nhé! 

Keqing là một trong những nhân vật nhanh nhất của Genshin Impact. Với  thanh kiếm di chuyển nhanh như tia chớp. Cô ấy cũng là một trong những nhân vật DPS tốt nhất của trò chơi. Nếu bạn muốn tối đa hóa sức mạnh của cô nàng, chúng tôi sẽ giới thiệu Keqing build Genshin Impact tại đây.

Giới thiệu về Keqing 

Keqing chắc chắn là một trong những Liyue Qixing  luôn tin vào rằng nhân loại có thể làm mọi thứ. Để chứng minh cho điều này, cô ấy luôn nỗ lực hơn bất cứ ai. 

Keqing - cô nàng bận rộn nhất Liyue
Keqing – cô nàng bận rộn nhất Liyue

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Keqing còn cực kỳ thông minh và luôn hành động mọi thứ nhanh chóng. Cô còn là một trong những carry mạnh nhất trong Genshin Impact.

Keqing chắc chắn là một trong những người bận rộn nhất ở Liyue. Cô ấy luôn cố gắng hết sức mình trong mọi công việc để giữ khu vực này trong tầm kiểm soát. Nếu thấy việc gì đó cần phải làm, cô ấy sẽ tự mình làm trước tiên.  

Khả năng của Keqing trong Genshin Impact

Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về kỹ năng của Keqing trong Genshin Impact.

Vận dụng các kỹ năng để đánh bại kẻ thù
Vận dụng các kỹ năng để đánh bại kẻ thù

Keqing build Genshin Impact: Kỹ năng chủ động

Yunlai Swordsmanship: Tấn công thường 

  • Đánh thường:  Tối đa 5 đòn đánh nhanh. 
  • Khi gồng đánh: Tiêu tốn một lượng Stamina nhất định để tung ra 2 nhát kiếm nhanh chóng
  • Tấn công từ trên cao xuống: Lao từ giữa không trung xuống mặt đất. Gây sát thương đến đối thủ trên đường đi và sát thương lan nếu va chạm. 

Đối với các combo cơ bản của Keqing, tốt nhất bạn nên thực hiện Đánh thường thành Đòn tấn công tích lũy. Tuy nhiên, một khi bạn bắt đầu cạn kiệt sức chịu đựng. Bạn có thể thực hiện 4 đòn đánh thường trước khi thực hiện Đòn tấn công tính phí. Để tránh bị khóa sau đòn đánh thứ năm. 

Stellar Restoration: Đòn đánh nguyên tố

Bắn ra Mũi dao Sét tiêu diệt nhanh chóng đối thủ. Khi Mũi dao Set trúng mục tiêu sẽ gây sát thương Điện trong phạm vi nhỏ. Và có Dấu ấn Sét tại nơi bị bắn trúng. 

Giữ: Điều chỉnh hướng ném Mũi dao Sét.

Mũi dao Sét: Nếu Keqing dùng Khôi phục sao hoặc đòn gồng gánh trong thời gian còn hiệu ứng Mũi dao Sét. Dấu ấn Sét sẽ bị xóa và tạo ra các hiệu ứng đi kèm:

  • Nếu dùng Khôi phục sao, cô nàng sẽ di chuyển tới vị trí của Dấu ấn. Và tung một đòn chém gây sát thương Điện tới đối thủ.
  • Nếu dùng đòn gồng gánh cô ấy đã tạo ra vết cắn sấm sét tại vị trí của Dấu ấn, gây sát thương Điện lan tới đối thủ.

Star Wars Sword: Nộ nguyên tố 

Keqing gây sát thương Điện khi giải phóng sức mạnh của tia Sét. Sau đó, cô hòa vào bóng tối của lưỡi kiếm của bản thân, tung ra một loạt đòn sấm sét vào đối thủ xung quanh. Đồng thời gây cho đối thủ sát thương Điện. Đặc biệt, đòn tấn công cuối sẽ gây ra sát thương Điện lan rộng.

Keqing build Genshin Impact: Kỹ năng bị động 

Keqing khôi phục sao khi có sấm sét
Keqing khôi phục sao khi có sấm sét
  • Thundering Penance (mở khóa khi nâng sao lần 1) Khôi phục sao khi có sấm sét, các đòn gồng gánh và đánh thường chuyển thành sát thương Điện.
  • Aristocratic (mở khóa khi nâng sao lần 4) Sử dụng Star Wars Sword sẽ làm tỷ lệ bạo kích của Keqing tăng 15% và năng lượng nạp vào tăng 15%. 
  • Land’s Overseer (tự động mở khóa): khi đi thám hiểm ở Liyue, thời gian tiêu hao sẽ giảm 25%.

Keqing build Genshin Impact

Cách Keqing build Genshin Impact
Cách Keqing build Genshin Impact

Đối với Vũ khí

Khi lựa Keqing, bạn có thể chọn 1 trong 2 vũ khí sau trang bị cho nhân vật: The Black Sword hoặc Lion’s Roar.

  • The Black Sword: Độ sát thương của đòn đánh thường và đòn gồng gánh tăng 20%. Không những vậy, hồi 60% sức tấn công thành HP khi đánh thường và gồng gánh đạt đòn chí mạng. 
  • Lion’s Roar: tăng sát thương với những đối thủ bị ảnh hưởng bởi nguyên tố Hỏa hoặc Lôi

Với Bộ thánh di vật

Bạn nên chọn Bộ thánh di vật sau: Berserker (2 món) và Thundering Fury (2 món).

  • Berserker (2 món): tỷ lệ bạo kích tăng 12%
  • Thundering Fury (2 món):  sát thương Điện tăng 15%

Đội hình phù hợp với Keqing

DPS của cô nàng là cấp S vì vậy cần những tướng SP giúp cô phát huy tối đa sức mạnh. Bạn có thể sử dụng đội hình gồm sát thương chính là Keqing, hỗ trợ là Fischl và Kaeya, và support – Healer là Qiqi. 

Lời kết 

Trên đây là những chia sẻ về Keqing build Genshin Impact. Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm thông tin cho bạn về nhân vật này. Theo dõi bài viết để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về các nhân vật Genshin Impact nhé. 

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?