Khám phá 5 tựa game hay nhất như GTA IV dành cho thiết bị di động

Rockstar Games đã chuyển một số tựa game GTA hay nhất sang nền tảng di động nhưng GTA IV không thực hiện được. Ngay cả khi GTA IV không thể chơi trên thiết bị di động, bạn có thể chơi các tựa game khác có tính chất tương tự.

1. Gangstar Vegas

Gangstar Vegas là một trong những game hay nhất trong series Gangstar. Tựa game có thể được tải xuống miễn phí và có xếp hạng 4,3 sao trên Google Play Store.

Nếu bạn thích hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trong GTA IV, bạn sẽ được thưởng thức vì Gangstar Vegas cung cấp hơn 80 nhiệm vụ theo định hướng hành động. Tựa game cũng được nhiều game thủ yêu thích vì có nhiều loại phương tiện được cung cấp. Xe tăng bọc thép, xe lượn và máy bay chiến đấu là một số trong những phương tiện tốt nhất mà tiêu đề mang lại.

2. Gangstar New Orleans OpenWorld

Gangstar New Orleans OpenWorld là một tựa game khác từ series Gangstar, giống với GTA IV ở một số khía cạnh. Trong tựa game, bạn sẽ tìm thấy vô số các băng nhóm và cảnh sát cai trị các đường phố của thành phố.

Những khẩu súng và phương tiện được cung cấp bởi tựa game này là quá đủ để bạn hoàn thành các nhiệm vụ trong game. Tựa game này có xếp hạng tốt và sẽ chiếm ít hơn 1GB dung lượng trên điện thoại thông minh của bạn.

3. Gangstar Rio: City of Saints

Theo đánh giá của nhiều game thủ, Gangstar Rio: City of Saints là tựa game hay nhất trong series Gangstar và chắc chắn có thể thử nếu bạn thích GTA IV. Tựa game này có hơn 60 nhiệm vụ hành động mà bạn có thể hoàn thành. Bạn cũng có thể sử dụng hàng chục phương tiện trong khi cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ này.

Để được trải nghiệm tựa game này bạn cần phải trả 549 INR cho nó. Vì vậy, nếu bạn chưa sẵn sàng chi nhiều tiền như vậy, bạn có thể trải nghiệm các tựa game nói trên của loạt phim Gangstar.

4. Real Gangster Crime 2

Giống như GTA IV, Real Gangster Crime 2 xoay quanh cuộc sống của các băng đảng xã hội đen thống trị thành phố. Điều quan trọng cần lưu ý là bạn không nên tin tưởng bất kỳ ai trong thành phố, kể cả cảnh sát, vì họ sẽ cố gắng hết sức để hạ gục bạn. 

Real Gangster Crime 2 cung cấp nhiều loại vũ khí và bạn có thể chọn một loại tùy theo sở thích của mình.

5. Payback 2 – The Battle Sandbox

Giống như GTA IV, Payback 2 - Battle Sandbox có nhiều nhiệm vụ mà bạn có thể hoàn thành. Ngoài ra còn có bảy chế độ chơi và hơn 50 sự kiện chiến dịch mà bạn có thể tham gia. Tựa game này cũng sẽ cho phép bạn tham gia nhiều cuộc đua tốc độ cao.